้่่้้่้่hjghjgj

วันอังคารที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2560

จ.ยะลา เตรียมจัด “ปั่นเพื่อพ่อ ทั่วไทย เทิดไท้องค์ราชาแห่งราชัน สู่สวรรคาลัย” 16 ก.ย. นี้


นายพงษ์ศักดิ์ ยิ่งชนม์เจริญ นายกเทศมนตรีนครยะลา เปิดเผยว่า ในวันที่ 16 กันยายน 2560 จังหวัดยะลา กำหนดจัดกิจกรรมปั่นจักรยาน “ชาวยะลา ปั่นเพื่อพ่อ ทั่วไทย เทิดไท้องค์ราชาแห่งราชัน สู่สวรรคาลัย” ซึ่งเป็นการปั่นจักรยานที่จะมีจุดเริ่มต้นในแต่ละจังหวัด

ในส่วนของจังหวัดยะลา จะเริ่มต้นปั่นในเวลา 07.00 น. โดยบรรดานักปั่นจะพร้อมใจกันที่บริเวณอาคารพระเศวตสุรคชาธาร และจะออกปั่นจักรยานในเขตเทศบาลนครยะลา ก่อนที่จะปั่นไปยังจังหวัดสงขลา เพื่อส่งมอบธงและพระบรมฉายาลักษณ์ จากนั้นจะมีการรวมตัวของนักปั่นเพื่อที่จะร่วมกันปั่นไปยังกรุงเทพมหานคร ภายในวันที่ 25 ตุลาคม 2560 เพื่อร่วมวางดอกดารารัตน์ ในวันที่ 26 ตุลาคม 2560 ซึ่งถือว่าจะเป็นวันที่พสกนิกรชาวไทยทั่วประเทศจะได้ร่วมไวอาลัย พร้อมสงเสด็จสู่สวรรคาลัย




สำหรับกิจกรรมในวันที่ 16 กันยายน นี้ ทางจังหวัดยะลาและเทศบาลนครยะลา ร่วมกับสโมสรโรตารี่ยะลาได้ร่วมกันจัดกิจกรรมในครั้งนี้ จึงขอเชิญชวนพี่น้องประชาชน นักปั่นชาวยะลา ได้มาร่วมกันอย่างพร้อมเพียงกันในวันที่ 16 กันยายน 2560 นี้ เวลา 06.30 น. เพื่อร่วมกันปั่นจักรยานดังกล่าว
โดยผู้ที่สนใจสามารถลงชื่อเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ ห้องประชาสัมพันธ์ เทศบาลนครยะลา หรือที่สโมสรโรตารี่ยะลา ซึ่งหวังว่าจะมีประชาชนนักปั่นจักรยานชาวยะลามาร่วมกิจกรรม ถึงแม้หลายท่านจะไม่สามารถปั่นไปถึงจังหวัดสงขลาได้ ก็ให้มาร่วมกันปั่นให้มากที่สุด เพื่อแสดงถึงความจงรักภักดีของคนยะลา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น