ในยามเศรษฐกิจย่ำแย่ ใครที่พลิกวิกฤตเป็นโอกาสได้ จะถือว่าเดินแต้มเหนือกว่า อีกทั้งยุคที่โซเชียลกำลังมีอิทธิพลกับทุกคน รวมทั้งธุรกิจต่างๆ ความไวและไอเดียที่บรรเจิดกว่า จะทำให้ธุรกิจนั้นๆดูโดดเด่น ส่งผลให้บรรดาร้านค้าร้านอาหารต่างพากันหาวิธีสร้างสีสันเพื่อดึงดูดลูกค้า เช่นเดียวร้านโรตีพิซซ่า ในพื้นที่ ต.อัยเยอร์เวง อ.เบตง จ.ยะลา เป็นอีกหนึ่งร้านที่ต้องปรับตัวให้สอดรับกับ สภาวะวิกฤติเศรษฐกิจ ที่มีโควิด 19
นางซัมเราะ วาเลาะ อายุ 55 ปี
แม่ค้าขายโรตีพิซซ่า เปิดเผยว่า โรตีพิซซ่าได้สูตรจากญาติๆที่อยู่ที่ อ.หาดใหญ่
จ.สงขลา เป็นแผ่นโรตีอาหรับ แป้งบางๆ ไม่อมน้ำมัน ก่อนจะโรยหน้าเครื่องแน่นๆ กรอบ
นุ่ม สไตล์อิตาเลียน ที่ดูธรรมดาแต่ไม่ธรรมดา
เพราะเมนูนี้สามารถประยุกต์ใส่วัตถุดิบต่าง ๆ ได้ตามใจชอบ โดยวัตถุดิบทุกอย่าง ใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพและพิถีพิถัน
ส่วนซอสที่ใช้ก็ปรุงสดใหม่วันต่อวัน สามารถเลือกหน้าพิซซ่าได้ 2 หน้า คือ
หน้าซีฟู้ด Seafood และหน้าฮาวายเอี้ยน
Hawaiian ขายในราคา
25 บาท ที่ใคร ๆ ก็สามารถซื้อได้
เป็นราคาที่จับต้องได้ โดยจะขายตามงานและตามตลาดนัดในพื้นที่
ลูกค้าส่วนใหญ่ที่ได้ลิ้มลองโรตีพิซซ่าอดไม่ได้ต้องหิ้วกลับบ้านทุกราย
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น