วันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2559

สุดสลด! แม่สาวปั๊มเหยื่อไฟใต้ ร่ำไห้เรียกหาลูกตลอด


วันที่ 1 ตุลาคม จากเหตุการณ์คนร้าย 4 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ 2 คัน ก่อเหตุยิงพนักงานปั๊มน้ำมันพงศ์พานิช เสียชีวิต และลอบวางระเบิด 2 ลูกในอาคาร แรงระเบิดทำให้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร ประชาชน ที่เข้าไปตรวจที่เกิดเหตุ บาดเจ็บอีก 7 คน ระหว่างทางคนร้ายหลบหนี อาสาสมัครรักษาดินแดนอำเภอโคกโพธิ์ประสบเหตุ ถูกคนร้ายที่ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ยิงจนได้รับบาดเจ็บ และมีกำลังติดตามรอยเลือดคนร้าย เหตุเกิดที่สถานีบริการน้ำมันพงศ์พานิช หมู่ 1 บ้านเตาะ ต.บางโกระ (บาง-โกร๊ะ) อ.โคกโพธิ์ จ.ปัตตานี เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 29 ก.ย.ที่ผ่านมานั้น

ส่วนที่วัดศรีมหาโพธิ์ อ.โคกโพธิ์ จ.ปัตตานี ซึ่งเป็นที่ตั้งศพของนางสาวธีรภัทร จันทโรจวงศ์ อายุ 31 ปี ลูกจ้างปั๊มน้ำมันที่ถูกคนร้ายยิงเสียชีวิตก่อนระเบิดซ้ำนั้น บรรยากาศเป็นไปอย่างเงียบเหงาและเศร้าสลด มีเพียงครอบครัวและคนใกล้บ้านเพียงไม่กี่คน และมีพวงหรีดของผู้หลักผู้ใหญ่วางไว้ที่หน้าศพ ท่ามกลางความเศร้าสลด มีนางยินดี จันทโรจวงศ์ อายุ 74 ปี แม่ของผู้เสียชีวิต กำลังดูรูปที่หน้าศพและเรียกชื่อลูกต่อหน้ารูปตลอดเวลา พร้อมน้ำตาไหล คิดถึงและผูกพันกับลูกสาวเพราะอยู่กันเพียง 2 คน โดยเลี้ยงดูมาโดยตลอด ได้เปิดเผยพร้อมน้ำตานองหน้าว่ามีลูก 4 คน ผู้ตายเป็นคนที่ 3 เป็นเด็กดี ซื่อสัตย์ ทำงานมา 12 ปีแล้ว แต่อยู่กับลูกที่เสียชีวิตเพียง 2 คน ส่วนคนอื่นๆ มีครอบครัว ไปอยู่ที่อื่นกันหมดแล้ว

นางยินดีเล่าอีกว่า ตนไม่นึกไม่ฝันว่าจะเกิดขึ้นกับครอบครัวตนเอง แต่ว่าก่อนเกิดเหตุ นางสาวธีรภัทรกลับจากทานข้าวเที่ยงก่อนจะไปทำงานเข้าเวรต่อจากเพื่อน และก่อนไปฝากคำสุดท้ายไว้ว่า แม่อย่าออกมาข้ามถนนนะ และระวังหน่อย ไม่คิดว่าจะเป็นคำสุดท้ายของชีวิตลูกสาว เมื่อลูกเสียแล้วไม่รู้จะอยู่กับใคร แต่ได้วางแผนไว้ว่าจะไปอยู่กับลูกอีกคนที่จังหวัดตรัง ส่วนการช่วยเหลือ แม่อยากให้ทางราชการช่วยเพราะฐานะไม่ค่อยดี
ส่วนการติดตามคนร้าย พล.ต.ต.ทนงศักดิ์ วังสุภา ผบก.ภ.จว.ปัตตานี ยังคงสนธิกำลังติดตามไล่ล่า 4 คนร้ายที่ก่อเหตุอยู่ และประสานกับ สภ.เทพา จ.สงขลา ช่วยกดดันค้นหาคนร้ายอีกทางหนึ่ง เนื่องจากเส้นทางหลบหนีมีรอยเลือดหยดเป็นทางเข้าพื้นที่ อ.เทพา จ.สงขลา ขณะนี้จากการแกะรอยจากภาพวงจรปิด พอทราบกลุ่มคนร้ายแล้ว เป็นกลุ่มเดิม ที่มีชื่อในสารบบ ก่อเหตุเป็นประจำในพื้นที่ อ.โคกโพธิ์ จ.ปัตตานี และ อ.เทพา อ.สะบ้าย้อย จ.สงขลา รอพยานหลักฐานจากบุคคลให้ชัดเจน คงสามารถออกหมายจับได้ในวันจันทร์ที่ 3 ต.ค.นี้.


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น