วันอังคารที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2562

เที่ยวผืนป่าสองแผ่นดินเบตง!! ไปกับชมรมออฟโรดยะลา



         วันนี้จะขอเชิญชวนทุกท่านไป #เที่ยวผืนป่าสองแผ่นดิน ร่วมกับ#ชมรมออฟโรดยะลา ครับ คุณรอซี นือเรง ประธานชมรมออฟโรดยะลา Red zone off road yala บอกกับทีมงานของเราว่า วันที่ 28-30 มิถุนายน 62 นี้ ชมรมออฟโรดยะลา จะมีการจัดทริปเที่ยวป่า 2 แผ่นดิน ไทย-มาเลเซีย เพื่อต้อนรับหน้าฝนสำหรับสายลุย พิชิตจุดชมทะเลหมอกไต๋ต๋ง ตำบลธารน้ำทิพย์ อำเภอเบตง จังหวัดยะลา ใต้สุดสยาม เมืองงามชายแดน กับเส้นทางสายธรรมชาติ โดยรับจำนวนจำกัด เฉพาะรถที่มีความพร้อม ส่วนในกรณีรถ 4×4 ทั่วไป สามารถร่วมทริปได้ โดยใช้เส้นทางอีกสายพาครอบครัวมาร่วมสัมผัสธรรมชาติ ชมพระอาทิตย์ขึ้นยามเช้า พระอาทิตย์ตกยามเย็นและชมทะเลหมอก ณ จุดชมวิวไต๋ต๋ง แลนด์มารค์แห่งใหม่ของอำเภอเบตง ซึ่งสามารถมองเห็นทิวทัศน์ 360 องศาของ 2 ประเทศ สุดลูกตาอย่างสวยงาม

           คุณ รอซี นือเรง ยังกล่าวด้วยว่า ชมรมเรดโซนออฟโรดยะลา จัดรถบิ๊กฟุต ซึ่งได้รับการอนุเคราะห์จากคุณพันธ์ศักดิ์ ยะลา นำไปโชว์ที่เบตงตามคำเรียกร้องของชาวเบตง ณ จุดพักค้างคืนชมทะเลหมอกไต๋ต๋ง ช่วงกลางคืน สามารถมองเห็นเมืองเบตง สนามบินเบตงที่จะเปิดบริการเร็วๆนี้ อีกด้วย และในคืนวันที่ 29 มิ.ย.62 จะมีการแข่งขันชกมวย Thai fight ที่สนามกีฬาอำเภอเบตง หากท่านใดต้องการชมมวยก็สามารถมาชมได้ ระยะทางจากจุดที่กางเต้นท์พักออกมาอำเภอเบตงเพียง 8 กม.เท่านั้น

         สำหรับกำหนดการ 28 มิถุนายน 2562 เวลา13.00 น.พบกันที่ยะลา ร้านซีซันแมกซ์ไทร์ เซนเตอร์ จัดขบวนเดินทางไปอำเภอเบตง พักกางเต้นท์สนามหน้าบ้านนายกเทศมนตรีตำบลธารน้ำทิพย์ 29 มิ.ย. 08.00 น.เคลื่อนขบวนจากที่พักเข้าสู่เมืองเบตง ร่วมพิธีเปิดและปล่อยขบวนจากเทศบาลเมืองเบตง มุ่งหน้าสู่จุดชมวิวทะเลหมอกไต๋ต๋ง พักกางเต้นท์นอน สัมผัสบรรยากาศไออุ่นป่า 2 แผ่นดิน และในวันที่ 30 มิ.ย.62 เวลา 09.00 น. เคลื่อนขบวนจากที่พัก ขับรถเลียบชายแดนไทย-มาเลเซีย แวะถ่ายรูปหลักมุดแบ่งเขตระหว่างประเทศไทย-มาเลเซีย บางจุดจะมีกำแพงกั้น บางจุดแบ่งเขตด้วยรั้วลวดหนาม เมื่อถึงอำเภอเบตง ท่านใดจะข้ามไปมาเลเซีย แวะซื้อของ Duty Fee ก็สามารถข้ามไปได้ ขากลับเส้นทางจากเบตงเข้ายะลามีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย เช่น บ่อน้ำพุร้อน สวนดอกไม้เมืองหนาว เขื่อนบางลาง ฯลฯ ซึ่งทริปนี้มีนักออฟโรดเที่ยวป่าจากมาเลเซียมาร่วมทริปด้วย และที่สำคัญคือ การเดินทางทริปนี้มีการเยือนเด็กๆโรงเรียนในพื้นที่มอบอุปกรณ์การเรียนและอุปกรณ์กีฬาอีกด้วย

           จึงขอเชิญชวนทุกท่านที่มีใจรักในการเดินทางด้วยรถออฟโรด มาร่วมกิจกรรมกับชมรมออฟโรดยะลา Red zone off road yala โดยสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ ชมรมออฟโรดยะลา โทร ️081-128-6404








-----------------------

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น