วันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

สาวยะลาโร่แจ้งตำรวจ ถูกวัยรุ่นหื่นรุมโทรมต่อหน้าแฟนหนุ่ม

สาววัย 25 เข้าแจ้งความ ถูกกลุ่มวัยรุ่นไม่ต่ำกว่า 6 คน ลากไปรุมโทรมต่อหน้าแฟนหนุ่ม หลังขับ จยย.เข้าไปเติมน้ำมันในปั้มใกล้ตัวเมืองยะลา

คลิ๊กรับชมวีดีโอ

นางสาวเอ (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี ได้เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองยะลา พร้อมกับนำไปตรวจหาหลักฐานยังที่เกิดเหตุ บริเวณฝ่ายกักน้ำแก้มลิง ต.พร่อน อ.เมือง จ.ยะลา หลังจากที่เมื่อคืนที่ผ่านมา เวลาประมาณ 02.00 น. ได้ถูกกลุ่มวัยรุ่นฉุดกระชาก บังคับไปข่มขืนที่บริเวณดังกล่าว
ภายหลังรับแจ้งเหตุ พ.ต.ท.อุทัย การะเกตุ รอง ผกก.สอบสวน 
สภ.เมืองยะลา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานที่ 10 ยะลา ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ / โดยนางสาวเอ เล่าว่า หลังเลิกงาน ได้ขับรถจักรยานยนต์ไปบ้านแฟน จากนั้น ช่วงเวลาประมาณ 02.00 น. จึงได้เดินทางกลับมายังบ้านเช่าในตัวเมืองยะลา โดยมีแฟนหนุ่มขับรถจักรยานยนต์มาส่ง และตนเองซ้อนท้ายมา จากนั้นได้แวะเข้าไปเติมน้ำมันที่ปั้ม ปตท.ท่าสาป ทางเข้าตัวเมืองยะลา และได้พบกับกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 10 คน นั่งอยู่ที่ม้านั่งหน้าร้านสะดวกซื้อภายในปั้ม โดยกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว ได้เพ่งมองมาที่ตนเอง ตนจึงได้บอกกับแฟนให้รีบออกมา และกลับบ้านเช่า แต่เมื่อออกจากปั้มน้ำมันเพียงไม่นาน กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว ก็ขี่รถจักรยานยนต์ 3 คันตามประกบรถจักรยานยนต์ที่ตนกับแฟนขี่มา จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นได้จอดรถดักหน้า ก่อนที่จะลงมาดึงเอากุญแจรถจักรยานยนต์ของตนและแฟนไป แล้วกลุ่มวัยรุ่นก็บอกว่าให้กลับเข้าไปคุยในปั้ม ซึ่งตนเองและแฟนก็บอกว่า จะเอาอะไรก็เอาไป แต่ไม่มีเงิน จากนั้นกลุ่มวัยรุ่น ก็บอกว่า ถ้าไม่มีเงิน ก็เอาผู้หญิง แล้วก็ลากตนเองลงจากรถ ขณะที่วัยรุ่นอีกกลุ่ม ก็เข้าไปทำร้ายแฟน และแยกตนเองกับแฟนออกจากกัน

จากนั้น กลุ่มวัยรุ่นเกือบ 10 คนได้พาตนและแฟน มายังบริเวณที่เกิดเหตุ คือ ฝายแก้มลิงกักเก็บน้ำ ต.พร่อน อ.เมืองยะลา โดยกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุได้แบ่งออกเป็น 2 กลุ่ม กลุ่มหนึ่งเฝ้าดูแฟนของตนเอง อีกกลุ่มประมาณ 6 คนก็เข้ามาลากตนเองไปรุมทำร้ายร่างกาย และกระทำชำเราจนครบทั้ง 6 คน จากนั้นเวลาประมาณ 04.00 น. กลุ่มวัยรุ่นทั้งหมด ได้ปล่อยให้ตนเองและแฟน ออกจากจุดที่เกิดเหตุ ต่อมา ตนจึงได้เดินทางไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ / ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบกางเกงชั้นในของผู้หญิง 1 ตัว ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ แต่เมื่อสอบถามผู้เสียหาย บอกว่าไม่ใช่ของตนเอง จึงเชื่อว่ากลุ่มวัยรุ่น คงใช้สถานที่บริเวณนี้ก่อเหตุกับเหยื่อมาแล้วหลายราย เนื่องจากพบว่า มีการเสพยาเสพติด และพบหลักฐาน บางอย่างในจุดที่เกิดเหตุ ซึ่งต้องให้ทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานนำไปตรวจสอบอีกครั้ง.

ที่มา: เรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง3

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น