วันอังคารที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

จ.ยะลาถูกลมพายุพัดถล่มได้รับความเสียหายหลายจุด

ยะลา - ลมพายุพัดถล่มหลายจุดในตัวเมืองยะลา จนได้รับความเสียหายเป็นวงกว้าง ขณะที่ยังไม่มีรายงานของผู้บาดเจ็บ หรือเสียชีวิตแต่อย่างใด

       วันนี้ (24 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดยะลา ว่า เมื่อเวลาประมาณ 14.20 น. ได้เกิดลมพายุพัดรุนแรง พร้อมกับฝนเข้าถล่มเมืองยะลา ในช่วงเวลาไม่ถึง 10 นาที ทำให้หลายจุดทั้งบ้านเรือนประชาชน งานสมโภชหลักเมือง และงานกาชาด จ.ยะลา ที่กำลังเริ่มต้นขึ้นถูกลมพายุพัดได้รับความเสียหาย
       ภายหลังเกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ได้สำรวจความเสียหาย พบว่า ภายในงานสมโภชหลักเมือง และงานกาชาดยะลา ลมพายุได้พัดเอาเต็นท์ และโครงหลังคาที่จัดนิทรรศการของหน่วยงานล้มเสียหาย จำนวน 5 จุด นอกจากนี้ ภายในเขตตัวเมืองยะลาบางจุด เช่น ที่แผงลอยขายเสื้อผ้าตลาดเมืองใหม่ ก็ถูกลมพายุพัดจนร้านค้าเสียหาย เต็นท์ล้มระเนระนาด ขณะที่จุดตรวจทางเข้าเมืองด่านตรวจขุนไว เส้นทางออกไปยัง จ.ปัตตานี ลมพายุก็พัดเอาเต็นท์ของเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำจุดตรวจล้มเสียหายเช่นกัน

          ส่วนในพื้นที่ตำบลยุโป หมู่ที่ 1, 2 และหมู่ที่ 3 ได้รับผลกระทบจากพายุในครั้งนี้ลมได้พัดกระเบื้องหลังคาบ้านเรือนราษฎรได้รับความเสียหายรวมประมาณ 20 กว่าหลังคาเรือน

       ทั้งนี้ จากเหตุพายุพัดถล่มเมืองยะลา ยังไม่มีรายงานของผู้บาดเจ็บ หรือเสียชีวิตแต่อย่างใด ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่หน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้เร่งสำรวจความเสียหายในพื้นที่อย่างเร่งด่วนแล้ว โดยส่วนใหญ่จะมีความเสียหายจากทรัพย์สินอาคารบ้านเรือน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น