วันอังคารที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

ผู้ว่าฯ ยะลา ปล่อยแถวกำลัง 3 ฝ่าย ดูแลรักษาความปลอดภัย ห้วงงานหลักเมืองและงานกาชาดประจำปี 59

ผู้ว่าฯ ยะลา ปล่อยแถวกำลัง 3 ฝ่าย ออกดูแลรักษาความปลอดภัย ห้วงงานหลักเมืองและงานกาชาด เน้น ตรวจค้นบุคคล ยานพาหนะ รอบเมือง ป้องกันการก่อเหตุ สร้างความเชื่อมั่นให้ประชาชน


วันนี้ (24 พ.ค. 59) นายดลเดช พัฒนรัฐ ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา พร้อมด้วยนายก้องสกุล จันทราช นายอำเภอเมืองยะลา พลตำรวจตรี อิทธิพล อัจฉริยะประดิษฐ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดยะลา พันเอก บรรณวัฒน์ พรหมจรรย์ รองผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจยะลา พันโท เชิดพงศ์ ช่วยบำรุง ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจยะลาที่ 16 ได้ร่วมปล่อยแถว ออกรักษาความปลอดภัยงานสมโภชหลักเมือง และงานกาชาดจังหวัดยะลา ประจำปี 2559 โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร และฝ่ายปกครองเข้าร่วม จำนวน 400 นาย


นายก้องสกุล จันทราช นายอำเภอเมืองยะลา กล่าวว่า สำหรับงานสมโภชหลักเมือง และงานกาชาด ประจำปี 2559 จัดขึ้น ระหว่างวันที่ 25 พฤษภาคม 2559 ถึงวันที่ 4 มิถุนายน 2559 รวม 11 วัน 11 คืน โดยมีศูนย์ปฎิบัติการอำเภอ สถานีตำรวจภูธรเมืองยะลา และหน่วยเฉพาะกิจยะลาที่ 16 เป็นเจ้าภาพในการดูแลรักษาความปลอดภัยการจัดกิจกรรมดังกล่าว ซึ่งแบ่งออกเป็น 3 ห้วงเวลา คือ ห้วงแรก ก่อนวันงาน ระหว่างวันที่ 18-22 พ.ค. 59 มีเจ้าหน้าที่สามฝ่าย ร่วมกันปฎิบัติงานวันละ 375 นาย ห้วงที่สอง ช่วงจัดงาน มีเจ้าหน้าที่สามฝ่าย ร่วมกันปฎิบัติงานวันละ 716 นาย และห้วงที่สาม หลังวันงานมีเจ้าหน้าที่สามฝ่าย ร่วมกันปฎิบัติงานวันละ 375 นาย



นอกจากนี้ยังมีมาตรการเสริมในการจัดชุดสืบสวนเข้าตรวจค้นหอพัก บ้านเช่าเป้าหมาย ตั้งจุดสกัดเพิ่มตามถนนสายหลัก 6 จุด ทั้งนี้เพื่อให้การจัดงานสมโภชหลักเมืองและงานกาชาด ประจำปี 2559 เป็นไปด้วยความสงบเรียบร้อย พี่น้องประชาชนเกิดความเชื่อมั่น และศรัทธาต่อเจ้าหน้าที่ของรัฐ อันส่งผลให้เกิดการแก้ไขปัญหาความไม่สงบเรียบร้อยในพื้นที่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น