วันจันทร์ที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2563

แลนด์มาร์คแห่งใหม่สวรรค์บ้านนาเทพา จ.สงขลา

         สถานที่ท่องเที่ยวแลนด์มาร์คแห่งใหม่ ของอำเภอเทพา จังหวัดสงขลา เพื่อสนับสนุนการท่องเที่ยวในจังหวัดชายแดนภาคใต้กันนะคะ นั่นคือ ทุ่งเกาะครกซึ่งเป็นแลนด์มาร์คแดนสวรรค์บ้านนาที่ล้อมรอบไปด้วยทุ่งนาเขียวขจี ตั้งอยู่หมู่ที่ 3 ตำบลเทพา อำเภอเทพา จังหวัดสงขลา



         โดยช่วงเย็น ๆ บรรยากาศจะคึกคักเป็นพิเศษ มีนักท่องเที่ยวทั้งในพื้นที่ และนอกพื้นมารับลมชมวิวกันอย่างล้นหลาม ยิ่งช่วงฤดูเกี่ยวข้าวท้องนาจะเต็มไปด้วยเมล็ดข้าวเหลืองอร่าม มีพ่อค้าแม่ค้าขายของกันอย่างเรียงราย ไม่ว่าเป็นข้าวยำ ลูกชิ้น ขนมหวาน และอาหารพื้นบ้านต่าง ๆ อีกมากมาย ราคาเป็นกันเองสามารถจับต้องได้ ห้าบาทสิบบาทขึ้นไป ซึ่งส่วนใหญ่พ่อค้าแม่ค้าที่เข้าไปขายของจะเป็นคนในพื้นที่หมู่บ้านเกาะ โดยสามารถสร้างรายได้ให้กับครอบครัว และคนในชุมชนในส่วนของนักท่องเที่ยวที่มาเยือน บางคนมาเป็นครอบครัว นั่งชิวบนศาลากลางทุ่งนา บางคนมากับเพื่อนแก๊งค์ถ่ายรูปสวย ๆ ลงโซเชียล และบางคนมาเป็นคู่รักสร้างความหวานแหววกลางทุ่งนา เพราะฉะนั้นเหมาะกับทุกวัยที่อยากมาสัมผัสกับบรรยากาศบริสุทธิ์ รับลมดี ๆ จากธรรมชาติ



           อยากให้ทุกท่านได้ลองเปลี่ยนบรรยากาศการท่องเที่ยวมาสัมผัสวิถีชีวิตชนบท ด้วยต้นข้าวใบเรียวยาว ให้ความรู้สึกที่ผ่อนคลาย เดินเล่น ถ่ายรูป สูดอากาศสดชื่น พร้อมนั่งห้อยขาจิบเครื่องดื่มเย็น ๆ บนสะพานไม้ที่ทอดยาวไปตามท้องนา บรรยากาศร่มรื่นด้วยต้นไม้เขียวขจีรายล้อม สำหรับใครที่สนใจจะมาชมบรรยากาศชิว ๆ แนะนำให้มาช่วงเย็น ๆ ได้ชมพระอาทิตย์ลับขอบฟ้าพร้อมกับแสงท้องฟ้ายามเย็นสวย ๆ พร้อมสูดบรรยากาศไอดินกลิ่นรวงข้าว


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น