วันศุกร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

จังหวัดปัตตานี เปิดงาน "ของดี อำเภอยะรัง" ประจำปี 2561



       ที่โรงเรียนประตูโพธิ์วิทยา อำเภอยะรัง จังหวัดปัตตานี นายพงศ์เทพ ไข่มุกด์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานี เป็นประธานในพิธีเปิดงาน "ของดี อำเภอยะรัง" ประจำปี 2561 เพื่อประชาสัมพันธ์ผลผลิตทางเกษตร สินค้า OTOP ตลอดจนของดี อำเภอยะรัง ให้เป็นที่รู้จักแพร่หลาย อีกทั้ง อนุรักษ์วัฒนธรรม ประเพณีที่ดีงามไว้ ส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงอัตลักษณ์และเอกลักษณ์ของอำเภอยะรัง โดยมีนายโอฬาร บิลสัน นายอำเภอยะรัง หัวหน้าส่วนราชการ หน่วยกำลังในพื้นที่ผู้นำท้องที่ ผู้นำท้องถิ่น และประชาชนร่วมในพิธีเป็นจำนวนมาก


ทั้งนี้ งาน "ของดี อำเภอยะรัง" ประจำปี 2561 ซึ่งอำเภอยะรัง และทุกภาคส่วนในพื้นที่ได้ร่วมมือกันจัดงานขึ้น ระหว่างวันที่ 18-20 กรกฎาคม 2561 (3 วัน 2 คืน) มีการออกร้านแสดงของดีต่าง ๆ ในเขตพื้นที่อำเภอยะรัง โดยองค์การบริหารส่วนตำบลทั้ง 12 แห่ง และ 1 เทศบาลตำบล มีการแสดงการขับร้องอนาซิส จากเด็กนักเรียนของโรงเรียนต่าง ๆ ในพื้นที่อำเภอยะรังทั้ง 12 ตำบล และการแสดงของชุดการแสดงที่มีชื่อเสียง ทั้งจากในและนอกพื้นที่ กิจกรรมการแสดงบนเวที การออกร้าน หนังตลุงเดะเลาะ
       นอกจากนี้ ยังมีการจับสลากรางวัลฉลากหางบัตรให้แก่ประชาชนผู้โชคดีที่มาร่วมงาน ร่วม 100 รางวัล อาทิ ตู้เย็น รถจักรยาน เตาไมโครเวฟ พัดลม และของใช้ต่าง ๆ อีกด้วย















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น