วันจันทร์ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

ชาวบ้านใน จ.ยะลา รวมตัวแข่ง “กีฬาชุมชนสัมพันธ์ต้านภัยยาเสพติด”



      เทศบาลนครยะลา โดยกองสวัสดิการสังคม ได้จัดกิจกรรมชุมชนสัมพันธ์ต้านภัยยาเสพติด ประจำปี 2561 ขึ้นที่ อาคารพระเศวตสุรคชาธาร สนามโรงพิธีช้างเผือก ทั้งนี้ เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนเกิดความรักความสมานฉันท์ เกิดความสามัคคีช่วยเหลือซึ่งกันและกัน สร้างความตระหนักในการร่วมกันแก้ไขปัญหายาเสพติด ต่อต้านการทุจริตคอรัปชั่น รวมถึง การรักษาสิ่งแวดล้อม และยังเป็นการสร้างเครือข่ายบูรณาการทำงานทั้งใน และระหว่างชุมชน
สำหรับการแข่งขันจัดให้มีขึ้น 2 วัน ในระหว่างวันที่ 21 ถึงวันที่ 22 ก.ค 61 โดยมีการแข่งขันกีฬาสากล การแข่งขันกีฬาพื้นบ้าน และแข่งขันแชร์บอล เสริมสร้างความสมานฉันท์ร่วมกันระหว่างผู้บริหารกับประชาชน นอกจากนี้ ยังมีการเดินพาเหรด ภายใต้แนวคิด”สวย ประหยัด รักษาสิ่งแวดล้อม” ซึ่งทุกชุมชนร่วมกันกำหนดขึ้น และการประกวดกองเชียร์ โดยแบ่ง สี เป็น 4 สี คือ สีเขียว สีส้ม สีชมพู และสีเหลือง สีละ 10 ชุมชน รวม 40 ชุมชน


ขณะที่ บรรยากาศการประกวดกองเชียร์ ของชุมชนแต่ละหน่วยสี เป็นไปอย่างคึกคัก สร้างความสนุกสนาน ให้กับประชาชนทุกกลุ่มวัยในแต่ละชุมชน เป็นอย่างยิ่ง ต่างส่งเสียงปรบมือ และเสียงเชียร์ กันอย่างพร้อมเพรียง เช่นเดียวกับการแข่งขันกีฬาพื้นบ้าน ซึ่งแต่ละสี ก็จะส่งเสียงเชียร์ทีมของตนเองกันอย่างสนุกสนาน ซึ่งการจัดกิจกรรมครั้งนี้ ช่วยสร้างความสัมพันธ์ของคนในชุมชนได้เป็นอย่างดี









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น