วันพุธที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2563

จ.ยะลา น้อมนําหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง จัดบรรยายธรรมผ่านเสียงตามสาย เสริมสร้างความเข้มแข็งในการอยู่ร่วมกันในสังคมพหุวัฒนธรรม ช่วง COVID-19

         ชุมชนคุณธรรม น้อมนําหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง จังหวัดยะลา จัดบรรยายธรรมผ่านเสียงตามสาย กิจกรรมเสริมสร้างความเข้มแข็งในการอยู่ร่วมกันในสังคมพหุวัฒนธรรม ในสถานการณ์ช่วง COVID-19



         สำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดยะลา โดยนางสาวลิปิการ์ กำลังชัย วัฒนธรรมจังหวัดยะลา ร่วมกับชุมชนคุณธรรมน้อมนำหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงขับเคลื่อนด้วยพลังบวร จังหวัดยะลา โครงการเสริมสร้างสังคมพหุวัฒนธรรมที่เข้มแข็ง จัดกิจกรรมเสริมสร้างความเข้มแข็งในการอยู่ร่วมกันในสังคมพหุวัฒนธรรม (การบรรยายธรรมเสียงตามสาย) ระหว่างวันที่ 9-30 มิถุนายน 2563



          ทั้งนี้ เพื่อส่งเสริมและฟื้นฟูชุมชนให้มีความเข้มแข็ง พัฒนาคุณภาพชีวิตให้มีความรู้ ความสามารถ มีความมั่นคงทางด้านอาชีพตามวิถีท้องถิ่น และสร้างจิตสำนึกเห็นคุณค่าของการอยู่ร่วมกันในสังคมพหุวัฒนธรรม โดยมีวัด มัสยิดในพื้นที่ชุมชนคุณธรรม ทั้ง 8 อำเภอ จำนวน 180 แห่ง เข้าร่วม ในการบรรยายผ่านรายการวิทยุ สถานีวิทยุในพื้นที่จังหวัดยะลา



         สำหรับการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ เป็นการเสริมสร้างความเข้มแข็งในการอยู่ร่วมกันในสังคมพหุวัฒนธรรม ซึ่งประชาชนสามารถนำองค์ความรู้ไปปรับใช้ในชีวิตประจำวันในสถานการณ์ การแพร่ระบาดของโรค COVID-19 ได้เป็นเอย่างดี และนำองค์ความรู้ไปประยุกต์ใช้ นำไปสู่การอยู่ร่วมกันในสังคมพหุวัฒนธรรมที่มีความหลากหลายทางวัฒนธรรมอย่างสันติสุขและยั่งยืนต่อไป


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น