วันศุกร์ที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2559

รอง ผอ.รมน.ภาค 4 เป็นประธานมอบทุนการศึกษาให้แก่เยาวชนในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ เนื่องในวันมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 7 รอบ 12 สิงหาคม 2559


วันนี้ (12 สิงหาคม 2559) เวลา 10.00 น. ที่ ห้องประชุมเฉลิมพระเกียรติศาลากลาง อำเภอเมือง จังหวัดนราธิวาส จังหวัดนราธิวาสจัดกิจกรรมมอบทุนการศึกษาแก่นักเรียนในพื้นที่รับผิดชอบ เนื่องในวันมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 7 รอบ 12 สิงหาคม 2559 สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชิชะนีนาถ วันแม่แห่งชาติเพื่อส่งเสริมการศึกษาพัฒนาคุณภาพชีวิตของนักเรียนที่ด้อยโอกาสทางการศึกษา เรียนดี ความประพฤติดี มีความกตัญญู รู้บุญคุณพ่อแม่แต่ขาดทุนทรัพย์


โดยมี พลตรี ชินวัตร แม้นเดช รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วย นายสิทธิชัย ศักดิ์ดา ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส, พลตรี เอกรัตน์ ช้างแก้ว ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส, หัวหน้าส่วนราชการ ภาคเอกชน บุคลากรทางการศึกษาในพื้นที่, นักเรียน/นักศึกษา ตลอดจนผู้ปกครองเข้าร่วมในพิธีกว่า 1,000 คน สำหรับกิจกรรมมอบทุนการศึกษาฯ ในครั้งมีโรงเรียนในสังกัดเข้ารับทุนจำนวนทั้งสิ้น 600 ทุน ทุนละ 2,000 บาท รวมเป็นเงิน 1,200,000 บาท




โอกาสนี้ รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ได้พบปะ พร้อมกล่าวขอบคุณ ทางจังหวัดนราธิวาสและทุกภาคส่วนที่เล็งเห็นถึงความสำคัญของการศึกษา อีกทั้งมีส่วนช่วยเหลือสนับสนุนทุนการศึกษาให้เยาวชนในพื้นที่ได้มีโอกาสทางการศึกษาที่สูงขึ้น รวมทั้งเป็นการสร้างความภาคภูมิใจ ให้กับเยาวชนและครอบครัวที่ได้รับทุนการศึกษาในโครงการนี้ พร้อมทั้งฝากไปยังเยาวชนที่ได้รับทุนการศึกษาทุกคนให้ตั้งใจเรียน รักษาผลการเรียนให้ได้ตามเกณฑ์ที่กำหนด เพื่อเติบโตเป็นพลังสำคัญในพัฒนาประเทศชาติต่อไป





-------------------

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น