วันศุกร์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

ศปบ.จชต. สร้างความเข้าใจ และเผยแพร่ข้อมูลข่าวสาร เพื่อการพัฒนาคุณภาพการศึกษา จชต. ครั้งที่ 10/2561



         ณ ห้องประชุมกระทรวงศึกษาธิการ (ส่วนหน้า) ค่ายสมเด็จพระสุริโยทัย ตำบลบ่อทอง อำเภอหนองจิก จังหวัดปัตตานี นายศรีชัย พรประชาธรรม ผู้อำนวยการศูนย์ประสานงานและบริหารการศึกษาจังหวัดชายแดนภาคใต้ เป็นประธานการประชุมสร้างการรับรู้ ความเข้าใจ และเผยแพร่ข้อมูลข่าวสาร เพื่อการพัฒนาคุณภาพการศึกษาจังหวัดชายแดนภาคใต้ ครั้งที่ 10/2561 พร้อมด้วยนายสนิท แย้มเกษร และนายสิทธิพงศ์ นกแอนหมาน รองผู้อำนวยการศูนย์ประสานงานและบริหารการศึกษาจังหวัดชายแดนภาคใต้ บุคลากรในหน่วยงานทางการศึกษาที่เกี่ยวข้อง และบุคลากรของศูนย์ประสานงานและบริหารการศึกษาจังหวัดชายแดนภาคใต้ จำนวน 30 คน


        ศูนย์ประสานงานและบริหารการศึกษาจังหวัดชายแดนภาคใต้ ได้ดำเนินการประชุมสร้างการรับรู้ ความเข้าใจ และเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารเพื่อการพัฒนาคุณภาพการศึกษาจังหวัดชายแดนภาคใต้ โดยพลเอก สุรเชษฐ์ ชัยวงศ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ มีบัญชาการสร้างการรับรู้ ความเข้าใจ และเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารเพื่อให้เข้าถึงประชาชนกลุ่มเป้าหมายอย่างแท้จริง จะต้องมีหน่วยงานทางการศึกษาออกหน่วยบริการไปยังประชาชนภายใต้แนวคิด ศึกษาธิการจังหวัดพบปะประชาชน โดยมอบให้ศึกษาธิการจังหวัดวางแผนรูปแบบกิจกรรมที่นำลงไปการสร้างการรับรู้ให้ประชาชน


       ภายในงานจะมีการบูรณาการระหว่างองค์กรในท้องถิ่นและหน่วยงานในพื้นที่ เช่น สาธารณสุขชุมชน อำเภอ โดยมีการแสดงเชิงพหุวัฒนธรรมของนักเรียน นักศึกษา มีการบริการประชาชน การซ่อมรถจักรยานยนต์ การแสดงนิทรรศการของนักเรียนที่ผ่านการแข่งขันในระดับต่าง ๆ นิทรรศการภาพวาด บูธโรงเรียนประชารัฐ และโรงเรียนสานฝันการกีฬาฯ เพื่อเผยแพร่รางวัลต่าง ๆ ของเด็กนักเรียนให้ประชาชนภายนอกได้รับทราบ












ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น