วันเสาร์ที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2560

จักรยาน “ปั่นแลเบตง กับ 3BB” ตามโครงการ สามเหลี่ยม มั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืน

       กลุ่มคนรักการปั่นจักรยานเบตงร่วมกิจกรรมปั่นแลเมืองเบตง กับ 3BB ที่ยามเช้า ส่งเสริมการท่องเที่ยวของอำเภอเบตง จ.ยะลา เมืองต้นแบบด้านการพัฒนาที่พึ่งพาตนเองอย่างยั่งยืน ตามโครงการเมืองต้นแบบ "สามเหลี่ยม มั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืน"

วันนี้ (9 ก.ย. 60) ที่หน้าศูนย์บริการลูกค้าทริปเปิลที บรอด์แบนด์ สาขาเบตง นายดำรงค์ ดีสกูล นายอำเภอเบตง เป็นประธานเปิดกิจกรรมปั่นแลเมืองเบตง กับ 3BB ที่ยามเช้า เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวและสนับสนุนให้ประชาชนออกกำลังกายด้วยการปั่นจักรยานและชมแหล่งท่องเที่ยวรอบเมืองเบตง จากนั้นได้ปล่อยขบวนจักรยานกับกลุ่มคนรักการปั่นจักรยานเบตง รอบเมืองเบตงรวมระยะทาง 20 กิโลเมตร
นายชาติชาย โยธา ผู้จัดการศูนย์บริการลูกค้าทริปเปิลที บรอด์แบนด์ สาขาเบตง กล่าวว่า กิจกรรมปั่นแลเมืองเบตง กับ 3BB ที่ยามเช้า เป็นกิจกรรมเป็นสิ่งที่ดีเพราะช่วยสนับสนุนส่งเสริมประชาชนในเมืองเบตงให้มีการใช้รถจักรยานในการเดินทาง ประหยัดพลังงาน และส่งเสริมการออกกำลังกาย อีกทั้งช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมด้านมลพิษทางอากาศแทนการใช้เครื่องจักกล และส่งเสริมการท่องเที่ยวของอำเภอเบตง จังหวัดยะลา ที่เป็นเมืองต้นแบบด้านการพัฒนาที่พึ่งพาตนเองอย่างยั่งยืน ตามโครงการเมืองต้นแบบ "สามเหลี่ยม มั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืน" ในการปั่นจักรยานครั้งนี้มีกลุ่มคนรักการปั่นจักรยานเบตง ตลอดจนประชาชนในเขตเทศบาลเมืองเบตง ร่วมปั่นด้วยเป็นจำนวนกว่า 500 คัน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น