วันจันทร์ที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2560

D’LISH พิซซ่าโฮมเมดเมืองนรา

D’lish (CAFÉ & GRILL)
ถ้าต้องการหาร้านนั่งสบายๆ แถวในเมืองนราต้องเป็นร้านนี้เลยค่ะ ร้านD’lish (CAFÉ & GRILL) เป็นร้านอาหารอิตาเลี่ยน แบบฮาลาล สามารถทานได้ทั้งชาวพุทธและอิสลาม ที่ร้านตกแต่งแบบสบายๆชิลๆ มีเครื่องปรับอากาศ เพื่อให้ลูกค้าได้ทานอาหารแบบเย็นๆ สบายๆ เมนูที่เด่นๆ ของที่นี่ มาแต่ละครั้งต้องสั่งมาทุกรอบ คือ พิซซ่า สปาเก็ตตี้ และสลัด ความโดดเด่นของอาหารจะอยู่ที่ความสดใหม่ ต้องรีบทานเลยนะคะ สำหรับพิซซ่าหน้าบางกรอบ ไว้นานจะเหนียว ส่วนพิซซ่าแป้งหนานุ่มก็อร่อยจนต้องลองเลย เราชอบที่สุด คือ พิซซ่าเนื้อตุ๋น มีเนื้อที่นุ่มลิ้น แทบจะละลายในปาก หอม หวาน ต้องเข้ามาลอง และเชื่อว่าเป็นเมนูที่ชื่นชอบของใครหลายๆ คนเลยล่ะค่ะ

สปาเก็ตตี้ ของที่ร้าน D’lish (CAFÉ & GRILL) มีการดัดแปลงให้มีรสชาติถูกปากคนไทย ไม่เลี่ยน และมีรสชาติที่เข้มข้นมานิดหนึ่ง เราชิมคำแรกไม่มีที่ติเลยค่ะ เมนูที่ไม่ควรพลาด

เสต็กกุ้งอบซีส เสิร์ฟพร้อมเครื่องเคียงแก้เลี่ยน มีรสชาติที่หอมหวาน การันตีถึงความสด กุ้งไซส์ใหญ่มาในจาน อร่อยเว่อร์ ทานเท่าไหร่ก็ไม่อิ่ม


นอกจากนี้ยังมีเมนูทานเล่น อาหารจานเดียว และอาหารอิตาเลี่ยน อีกหลายๆอย่าง ที่น่าสนใจ เพื่อนๆคนไหนที่ต้องการมาที่ร้าน D’lish (CAFÉ & GRILL) ขับรถมาทางถนนบายพาส ร้านจะอยู่ก่อนถึงสี่แยกไฟแดง ทางไปโรงเรียนพิมานวิทย์ ฝั่งซ้ายมือ สามารถจอดรถถนนบริเวณหน้าร้านได้เลย ที่นี่หาที่จอดรถได้ง่ายค่ะ
ที่อยู่: 53/34 ถ.พนาสน ต.บางนาค นราธิวาส
เปิด: เปิดตั้งแต่ 11:00 – 21:00 น.
โทร: 087 632 0515


-นักเดินทาง-

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น