วันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

รีสอร์ทสวยกลางหุบเขาและไอหมอก “ภูผาแอนด์ศิลาโฮม”



         “ให้หมอกและลมหนาวโอบกอดคุณด้วยความอบอุ่นใจ สโลแกนที่เต็มไปด้วยความรู้สึกที่ถ่ายทอดออกมาเป็นความรักที่จะมอบให้กับเราในฐานะนักท่องเที่ยวได้มาดื่มด่ำกับธรรมชาติ สัมผัสหมอกและลมหนาว ด้วยไออุ่นจากการบริการของที่พักที่เราได้มาเอนกายหย่อนใจฝันหวานในยามค่ำคืน ที่ ภูผาแอนด์ศิลาโฮม” pupha&sila home ที่พักแห่งใหม่ของ อ.เบตง จ.ยะลา

         เมืองในหมอก ดอกไม้งาม ใต้สุดสยาม เมืองงามชายแดน” ทุกคนจะทราบกันดีอยู่แล้วว่า อ.เบตง มีแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่สวยงาม ที่หลายคนอยากจะมาสัมผัสลมหนาว ความสวยงามของทะเลหมอกอันเลื่องชื่อ สวนดอกไม้ที่งามตรึงใจและมาชื่นชมกับวิถีพหุวัฒนธรรมของผู้คนที่นี่

        ได้มีโอกาสแวะเวียนไปทำคลิปท่องเที่ยวอำเภอเบตงหลากหลายที่ เมื่อเสร็จภารกิจก็ได้เวลาหาที่พักซึ่งเราได้รับคำแนะนำจากคุณปลัดอารี หนูชูสุข (ปลัดตำบลอัยเยอร์เวง) ให้เราได้มาพักกันที่ ภูผาแอนด์ศิลาโฮมใช้เวลาในการเดินทางจากตัวเมืองเบตงประมาณ 5 นาที บรรยากาศเงียบสงบ ความสวยงามจากแสงไฟสลัวที่ส่องประกายบนเส้นทางเดินเข้าต้อนรับพวกเราอย่างประทับใจตั้งแต่วินาทีแรก นี่มันที่ไหนกัน??” หนึ่งในทีมงานที่หลับมาตลอดทางด้วยความเหนื่อยล้าเอ่ยถามด้วยความมึนงง...ห้องพักเรียงรายบนเนินเขาประมาณ 10 กว่าห้อง ที่เห็นแล้วให้ความรู้สึกแก่ผู้มาเยือนเสมือนหลุดออกมาจากกาลปัจจุบัน ในยามนั้นทุกคนรู้สึกตื่นเต้นลืมความเหนื่อยล้าของร่างกายไปชั่วขณะ และรีบไปเช็คอิน บริเวณจุดเช็คอินเป็นบ้านทรงไทยหลังใหญ่สวยงาม เมื่อเช็คอินเรียบร้อย ก็รีบเดินไปยังห้องพักเพื่อดูความสวยงามภายในด้วยความตื่นเต้น ลักษณะห้องพักที่เราเห็นของ ภูผาแอนด์ศิลาโฮม เป็นความคลาสสิคของศิลปะบ้านเรือนไทยในยุครัตนโกสินทร์ตอนต้น ผสมผสานกับความทันสมัยยุคปัจจุบันอย่างลงตัว ภายในห้องพักกว้างขวาง โอ่โถง สีสันของผนังสดใส ตบแต่งสไตล์โมเดิร์นเรียบหรู คลาสสิค กับห้องน้ำกว้าง และอุปกรณ์อำนวยความสะดวกอย่างครบครัน แต่ละคนก็เดินสำรวจห้องบางห้องเป็นเตียงเดี่ยวเบาะนุ่มๆ นอนสบายสำหรับคู่รักและครอบครัวเล็กๆ บางห้องเป็นเตียงคู่สบายไม่แพ้กัน ในห้องมีหน้าต่างไว้สำหรับชมวิวทิวเขาและเปิดแสงสว่างในยามอรุณรุ่ง และทุกห้องก็จะมีความระเบียงชมวิว ที่ยื่นออกมาข้างตัวห้อง มีโต๊ะและเก้าอี้พร้อมสำหรับนั่งจิบน้ำชายามเช้าและชื่นชมทิวทัศน์ที่สวยงาม พวกเราพร้อมแล้วกับกายเอนกาย หย่อนใจพักผ่อนด้วยความสุขสุดฟินส์ที่นี่ยังมีห้องที่รองรับแบบกรุ๊ปเล็กๆ ในลักษณะบ้านเดี่ยวเรือนไทย 2 ชั้น อีกด้วย

ตื่นเช้ามาก็ออกมาสูดอากาศบริสุทธิ์ที่ระเบียงวิว ในบรรยากาศที่เหมือนฝันเพราะที่แห่งนี้เต็มไปด้วยหมอกและสายลมเย็นๆที่เหมือนกำลังโอบกอดเราอยู่ ทิวทัศน์เบื้องหน้าโอบล้อมไปด้วยขุนเขา ธรรมชาติล้วนๆ 

     หากใครได้แวะเวียนมาท่องเที่ยวที่เมืองงามชายแดน อ.เบตง ก็อย่าลืมมาเช็คอินที่นี่กันนะ ภูผาแอนด์ศิลาโฮมตั้งอยู่บนพื้นที่อันเงียบสงบ เลขที่ 999/6 ถ.มงคลวิถี อ.เบตง จ.ยะลา ที่พักทำเลดี กว้างขวาง บรรยากาศโอบล้อมด้วยขุนเขา สัมผัสความเย็นสบายจากหมอกและลมหนาว สามารถโทรสอบถามข้อมูล หรือจองห้องพักได้ที่เบอร์ 073-246-122 และ 093-791-2006 หรือสามารถเข้าไปดูรีวิวกันก่อนที่เฟซบุ๊คPupha&Sila Home










 




--------------------------------

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น