วันจันทร์ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2562

ชมพระอาทิตย์ ท่ากลางทะเลหมอก “หินล้านงาม” ที่นี่ตาชี



        บรรยากาศในช่วงวันหยุดพักผ่อน ที่บริเวณหินล้านงาม บูเกะโต๊ะบีแด หมู่ที่ 5 ตำบลตาชี อำเภอยะหา จังหวัดยะลา  นักท่องเที่ยวทั้งในพื้นที่จังหวัดยะลาและพื้นที่ใกล้เคียงเข้ามานอนกางเต้นท์พักแรมเป็นจำนวนมาก  ซึ่งในช่วงเย็นจนไปถึงช่วงกลางคืนจุดท่องเที่ยวแห่งนี้ จะสามารถชมพระอาทิตย์ตก แสงดาวและแสงไฟของชุมชนเชิงเขา บ้านเจาะกลาดี ตาชี อาสิน สะบ้านย้อย และบ้านหาดทราย โดยช่วงเช้าก็สามารถชมพระอาทิตย์ขึ้นและทะเลหมอกท่ามกลางดอกไม้ป่าเต็มไปด้วยเสียงนก เป็นธรรมชาติที่หลายๆ คนหลงใหล พากันขึ้นมาชมความสวยงามสถานที่ท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติแห่งนี้

       สำหรับสภาพอากาศที่หินล้านงาม บูเกะโต๊ะบีแด ฟ้าเปิดมีพระอาทิตย์ขึ้นส่องฟ้าเป็นสีทอง สวยสดใส ทำให้นักท่องเทียวที่ขึ้นไปสามารถชมดวงอาทิตย์ขึ้น ทะเลหมอกและมีอากาศหนาวเย็นกว่าทุกวัน

         นักท่องเที่ยวจากจังหวัดปัตตานี บอกว่า เคยมาที่นี่แล้วเมื่อสองปีก่อน ปีนี้มาอีกชอบที่นี่ธรรมชาติดี สวยมาก เป็นสถานที่ท่องเที่ยวเหมาะกับคนรักษ์ธรรมชาติ ใครที่รักธรรมชาติอยากให้มาช่วงนี้ ที่นี่มีอะไรแปลกใหม่ทุกครั้งที่ขึ้นมา สวยไม่เหมือนที่อื่น มั่นใจว่าคนที่รักธรรมชาติจริงมาแล้วจะชอบที่นี่ และต้องกลับมาอีกครั้งเหมือนกับตนเอง



----------------------------------

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น