วันศุกร์ที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2563

ร้านยำสนามช้างเผือกยะลา กินยำ นั่งเล่น เน้นอากาศบริสุทธิ์

         ร้านยำสนามช้างเผือกยะลา  กินยำ นั่งเล่น เน้นอากาศบริสุทธิ์สนามช้างหรือสนามโรงพิธีช้างเผือกอีกหนึ่งแหล่งรวมร้านยำอร่อยเด็ดที่เราอยากแนะนำพิกัดสายยำได้แวะไปชิมกัน และหากถามวัยรุ่นในจังหวัดยะลาจุดนั่งเล่นที่มีอาหารขายพร้อมบรรยากาศดีๆนั่งกินชิลๆ ในสวนสาธารณะ คงต้องเป็นที่นี่นั่นเอง



        ที่นี่มีอาหารรถเข็นขายมากมายหลากหลาย และเมนูยำก็มีหลายร้าน ให้เลือก และที่สำคัญ ราคาไม่แพง เหมาะกับคนที่มีงบน้อย อยากกินยำ กินอาหาร แบบสบายกระเป๋า และได้นั่งเล่นพักผ่อนหน่อยใจ กับเพื่อนๆ ครอบครัว ที่นี่คงตอบโจทย์ทุกข้อของสิ่งที่ต้องการ ของกินที่นี่มีทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็น เมนู ทอด นึ่ง ปิ้ง ย่าง ทานเล่น มีทุกอย่าง และเมนูยำก็เป็นที่นิยมของประชากรชาวยะลาที่ ผูกพันกับสนามช้างมารุ่นสู่รุ่น เป็นสถานที่ที่ นอกจากจะได้พักผ่อนสูดอากาศบริสุทธิ์แล้วยังมีอาหารมากมายให้เลือกซื้อในราคาที่ถูก และจับต้องได้



         หากมีโอกาสแวะเมืองยะลาและต้องการหาที่นั่งสบายๆ บรรยากาศดีๆ และมีอาหารราคาไม่แพงขาย แนะนำที่สนามช้างเผือก โดยร้านทั้งหมดจะตั้งขายอยู่ริมกำแพง ฝั่งใกล้กับ รร.นิบงชนูปถัมภ์ ที่สามารถซื้อของกินแล้วไปหา ที่นั่งทานในสวนได้ตามใจชอบเลย บรรยากาศเหมาะกับการพักผ่อนเป็นอย่างมาก
พิกัด :จุดขายของใน สนามโรงพิธีช้างเผือก ต.สะเตง อ.เมือง จ.ยะลา
เวลาขาย  : 15.00น.-20.00น. ทุกวัน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น