วันอังคารที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2563

ร้าน Plan Two Cafe’ บรรยากาศผ่อนคลาย นั่งสบายๆ ในเมืองนราธิวาส

        จากจุดเริ่มต้นการขายเฉาก๊วยนมสดทรงเครื่องเพียงเมนูเดียว ที่ถนนคนเดินนรา มาเป็นระยะเวลาเกือบ 6 ปี ซึ่งจะขายเฉพาะวันอาทิตย์เท่านั้น และเลือกใช้นมสดแท้ ที่ดีต่อสุขภาพมากกว่านมกระป๋อง พร้อมทั้งเครื่องธัญพืช 6-7 อย่าง อาทิ แห้ว แปะก๊วย รากบัว ถั่วแดง พุทรา ฯลฯ ด้วยสูตรเฉพาะพิเศษของร้านคือ น้ำเชื่อมที่เคี่ยวเอง ใช้เวลาเคี่ยวถึง 3 ชั่วโมง เมื่อนำมาผสมกับนม เวลาดื่มจะเกิดความหอมละมุนเข้ากัน จึงเกิดผลตอบรับที่ดีจากลูกค้า มีหลายๆคนที่เข้ามาสอบถามว่า นอกจากถนนคนเดินนราธิวาสแล้วมีเปิดขายที่ไหนบ้าง จึงเป็นที่มาแรงบันดาลใจ เป็นจุดเริ่มต้นที่อยากจะเปิดคาเฟ่สไตล์มินิมอล




        ร้านนี้มี Relax :Concept ด้วยว่าเมื่อลูกค้าเข้ามาภายในร้านอยากให้ลูกค้ารู้สึกผ่อนคลายที่ได้มาจากโทนสีของร้าน ซึ่งทางร้านเลือกใช้โทนที่เป็นสีขาวเป็นหลักตัดกับสีไม้ ทั้งเสียงดนตรีเบาๆที่เปิดคลอและกลิ่นอโรม่าที่ทำให้ผ่อนคลาย เมนูด็ดของร้าน: ชุดข้าวปลาซาบะย่างซอส,ชุดข้าวไก่ย่างซอสกะทิ,สลัดแซลมอนย่างหนังกรอบ Menu Signature ของร้าน: น้ำผัก-ผลไม้สกัดเย็น



        เจ้าของร้านเล่าให้ฟังว่าการตกแต่งร้านนี้เป็นแบบ มินิมอลสไตล์  ซึ่งบรรยากาศรวมๆจะให้ความรู้สึก : Relax - Refresh - Reconnect  โดย Relax : ก็คือเมื่อลูกค้าเข้ามาภายในร้านอยากให้ลูกค้ารู้สึกผ่อนคลายที่ได้มาจากโทนสีของร้าน ซึ่งทางร้านเลือกใช้โทนที่เป็นสีขาวเป็นหลักตัดกับสีไม้ ทั้งเสียงดนตรีเบาๆที่เปิดคลอและกลิ่นอโรม่าที่ทำให้ผ่อนคลาย  Refresh : คือนอกจากความรู้สึกที่ relax แล้ว ทางร้านยังมีเครื่องดื่มที่ทำให้เกิดความสดชื่นจากเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมหลักจากผัก-ผลไม้อย่างน้ำสกัดเย็นที่มีให้เลือกหลากหลายสูตร ซึ่งล้วนแล้วทำให้เกิดความสดชื่นเมื่อได้ดื่ม Reconnect : คืออยากให้เป็นจุดเชื่อมต่อความสัมพันธ์ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อน พี่น้อง หรือครอบครัว ได้เกิดการพบปะ พูดคุย แลกเปลี่ยนประสบการณ์ซึ่งกันและกัน



ร้านเปิดเวลา 11:00 น. - 21:00น. ปิดทุกวันพฤหัสบดี
เพจร้าน PLAN TWO CAFE’
เบอร์โทรศัพท์: 066-0162442
ที่ตั้งร้านตั้ง: 31/3 ถ.วรคามพิพิธ ต.บางนาค อ.เมือง จ.นราธิวาส
(สี่แยกธ.ออมสิน ตรงข้ามโรงพิมพ์นราธิวาส)
พิกัดร้าน : https://her.is/2MrbmeR

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น