วันพุธที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2563

บรรยากาศชิลกลางเมืองยะลากับร้าน 2gether2 ข้าวต้มกุ๊ยเติมไม่อั้น จิ้มจุ่มหม้อไฟรสเลิศ

         ร้านนั่งชิล บรรยากาศโปร่งๆ โล่ง สบายๆ สำหรับใครที่เลิกงานยามเย็น เลิกเรียนยามค่ำ รู้สึกหิวๆอยากจะจัดเมนูหนักๆให้กับตัวเองเพื่อชดเชยพลังงานที่เสียมาทั้งวัน หรือต้องการพบปะพูดคุยกลุ่มเพื่อนแบบว่านั่งคุยไปด้วยกินไปด้วย มากันเยอะๆก็ยิ่งสนุก เพราะที่นี่เขามีเมนูให้เลือกแบบไม่อั้นทั้งข้าวต้มกุ๊ย จิ้มจุ่มหม้อไฟ อาหารตามสั่ง  อิ่มกันทั้งครอบครัวแน่นอน และร้านที่เรามาแนะนำวันนี้ก็คือ  ร้าน 2gether2



         เมนูซิกเนเจอร์ของร้าน 2gether2  ต้องยกให้ข้าวต้มกุ๊ย เป็นเมนูที่ถูกใจนักศึกษามากๆเพราะถ้ากินไม่อิ่มก็เติมฟรีแบบไม่อั้นได้ ทานคู่กับเครื่องเคียงต่างๆโดยเฉพาะ เนื้อหวาน สูตรของทางร้านที่คัดสรรเนื้ออย่างดีมาปรุงด้วยเครื่องปรุงสูตรพิเศษที่ไม่เหมือนที่ไหน และอีกเมนู ท้องปลาแซลม่อนยำมะม่วง แซ่บโดนใจ กินเมื่อไหร่ก็เข้ากั๊นเข้ากันมากๆ ซิกเนเจอร์อีกอย่างต้องยกให้ จิ้มจุ่มหม้อไฟ ที่มาทั้งเนื้อทั้งไก่พร้อมผักเหนาะแบบเน้นอิ่ม และอีกหลากหลายให้คุณได้จุ่มพร้อมกับน้ำจิ้มรสเด็ดฟินกันไปเลย



         นอกจากเมนูข้าวต้มกุ๊ย จิ้มจุ่มหม้อไฟ ก็ยังมีเมนูสำหรับคนงบน้อยกับเมนูข้าวไข่เจียวบุฟเฟต์ ราคาเพียง 25 บาท ใส่เครื่องไม่อั้น ส่วนเมนูน้ำอยากให้ลอง คือ น้ำอินทผาลัมน้ำผึ้งนมสด เป็นเมนูน้ำเพื่อสุขภาพที่ทุกคนลองแล้วต่างติดใจ และน้ำมะม่วงเบาน้ำปลาหวานปั่น มีความแปลกแต่ไปด้วยกันได้



         ร้าน 2gether2 ที่นี่เขามีบริการสั่งอาหารแบบเดลิเวอรี่ผ่านฟู้ดแพนด้าด้วยนะ ใครที่หิวมื้อดึกแต่ไม่อยากออกจากบ้านก็สั่งทานกันได้ แต่ถ้าอยากมาชิลที่ร้านก็มากันได้เพราะบรรยากาศดีมากๆ และราคาสบายกระเป๋า เป็นอีกร้านที่แอดฯอยากให้มาลอง



         พิกัดร้าน 2gether2 ตั้งอยู่เลขที่18 ถนนเทศบาล 6 ต.สะเตง อ.เมือง จ.ยะลา หลังมหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา เปิดบริการตั้งแต่เวลา 17.00-23.30 น ทุกวัน(ยกเว้นวันพุธ) ติดตามข้อมูลร้านได้ที่ Facebook page :2gether2 หรือสอบถามได้ที่เบอร์ 081-6985020




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น