วันจันทร์ที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2563

ชมวิวเกาะยอของเมืองสองทะเล สงขลา

        จุดเช็คอินแห่งใหม่บนยอดเขากุฎิ ตำบลเกาะยอ อำเภอเมืองสงขลา คาเฟ่บรรยากาศดี จุดชมวิวของเมืองสองทะเล งดงามท่ามกลางธรรมชาติ ร้านคาเฟ่ อาหาร พร้อมเครื่องดื่ม จิบกาแฟ นั่งรับลมเย็น ๆ จากมุมสูง สามารถเห็นทั่วทั้งเกาะยอ เหมาะสำหรับผู้ที่สนใจหาที่พักผ่อน ชมวิว ถ่ายรูปมุมดีๆ



        บรรยากาศสวยๆ หรือผ่อนคลายความเครียดจากงาน จุดนี้นับว่าเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของสงขลาร้านคาเฟ่สงขลา ตั้งอยู่ที่ เกาะยอ ท็อป วิว ขับขึ้นมาถึงร้านจะนั่งตาก ลม หรือเป็นห้องกระจกก็สามารถถ่ายรูปวิวสวยๆ มีระเบียงยื่นออกไปด้านหน้า สามารถนั่งด้านในร้านและมองออกไปเห็นวิวเกาะยอแบบฟินๆ สูดอากาศดีๆ ดื่มน้ำเย็นๆ เมนูก็มีให้เลือก ทั้งอาหารจานเดี่ยว ของทานเล่น ขนมขบเคี้ยว เค้ก ถือว่าถ้ามาที่นี่ก็จะครบ จบในที่เดียว ทั้งคาว หวาน แถมรสชาติยังอร่อย ที่สำคัญ ช่วงเย็นๆ ก่อนพระอาทิตย์ตกดิน จะมีบรรยากาศ​สุดสวยให้เราได้ดื่มด่ำเก็บภาพ



        สำหรับผู้ที่สนใจจะหาแลนด์มาร์ค ใช้เป็นจุดพักผ่อน นั่งเล่น หรือเช็คอิน สามารถเดินทางมาได้ที่ คาเฟ่สงขลา ตั้งอยู่บนยอดเขากุฎิ ตำบลเกาะยอ อำเภอเมืองสงขลา จังหวัดสงขลา จะได้รับวิวแบบ 360 องศา ทั้งวิวทะเล วิวภูเขา ต้นไม้สีเขียว อากาศเย็นสบาย ได้ทั้งฟีลโรแมนติก หรือฟีลกลุ่มเพื่อน ที่นี่ก็จะเหมาะเป็นที่สุด





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น