วันพฤหัสบดีที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2563

ร้านกาแฟดีกรีระดับแชมป์บาริสต้า ที่สงขลา

          เป็นอีกหนึ่งร้านกาแฟที่อยากให้ทุกคนมาลองชิมกันคะ ร้านนี้ Heart Made Coffee And Eatery Songkhla เป็นร้านมือรางวัลระดับประเทศเลยก็ว่าได้ เพราะไปกวาดรางวัลด้านกาแฟ ระดับแชมป์บาริสต้ากันมาเพี้ยบ ฉะนั้นไม่ต้องสงสัยเลยว่าของเขาดีจริงหรือเปล่า ไปลองชิมกันเลยดีกว่าจ้า



          Heart Made Coffee And Eatery Songkhla บริการกาแฟสด เครื่องดื่ม ขนม แนวสุขภาพ บรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเอง ตั้งอยู่ถนนนครใน อำเภอเมืองสงขลา จังหวัดสงขลา เป็นร้านกาแฟที่ตั้งอยู่ในบ้านทรงจีนโบราณ บ้านเดิมแบบฮกเกี้ยนอายุมากกว่า 160 ปี ทั้งรูปแบบการจัดวาง การตกแต่งได้อารมณ์สุนทรีย์สุดๆ มีเมนูซิกเนเจอร์ที่ถูกตาต้องใจหลายเมนู โดยเฉพาะเมนู MR Proud ที่เอาน้ำตาลมะพร้าวและโรยหน้าด้วยขนมขี้มอดด้วย นี่บอกเลยว่าดีต่อใจมากๆ ตามด้วยเมนู Apple Jack เป็นอีกเมนูเครื่องดื่มที่เป็น signature ชาชงเย็นผสมกับน้ำแอปเปิ้ล, คาราเมล และอบเชย ด้านบนราดด้วยโฟมโยเกิร์ต ฟินมาก นอกจากนี้ก็ยังมีเบเกอรี่หลากรูปแบบมาให้เลือกชิมอีกเพี้ยบ



           Heart Made Coffee And Eatery Songkhla เปิดให้บริการทุกวัน จันทร์ ศุกร์ เวลา 07.00-17.00 น. และเสาร์ - อาทิตย์ 07.00 - 18.30 น.  ใครที่สนใจอยากจะมาทาน มาลิ้มลองความแปลกใหม่มาได้ทุกวัน สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 083 - 464 6642 หรือเข้าไปติดตามได้ที่เพจเฟชบุ๊ค : Heart Made Coffee And Eatery Songkhla กันได้เลยจ้า



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น