วันพฤหัสบดีที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

จิตอาสาอำเภอเมืองยะลา "เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ" ร่วมพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวจุดชมวิวเขานางแก้ว เพื่อรองรับนักท่องเที่ยว



จุดชมวิวเขานางแก้ว หมู่ที่ 4 ตำบลลำใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดยะลา เหล่าบรรดาจิตอาสาฯ ในพื้นที่จังหวัดยะลา ร่วมแรงร่วมใจกันปฏิบัติภารกิจพัฒนาแหล่งท่องเที่ยว โดยการทำความสะอาด ปรับปรุงภูมิทัศน์พื้นที่จุดชมวิวเขานางแก้ว เพื่อสร้างจิตสำนึกในการรักษาสิ่งแวดล้อม ทำความดีให้เกิดประโยชน์ต่อส่วนรวม ตามพระราชปณิธานของ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อม ให้จัดโครงการจิตอาสา "เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ" อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ประชาชน ผู้มีจิตอาสา ร่วมกันบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ในพื้นที่ต่างๆ 


เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน และแก้ไขปัญหาให้แก่ประชาชน โดยมีนายอนุชิต ตระกูลมุทุตา ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา เป็นประธานเปิดกิจกรรมจิตอาสา พร้อมเปิดป้ายจุดชมวิวเขานางแก้ว มีนายก้องสกุล จันทราช นายอำเภอเมืองยะลา ผศ.ดร.จุฑามณี ตระกูลมุทุตา นายกเหล่ากาชาดจังหวัดยะลา หัวหน้าส่วนราชการ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องร่วมพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวด้วย


นายอนุชิต ตระกูลมุทุตา ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา กล่าวว่า วันนี้ได้นำจิตอาสาฯ ในพื้นที่ ร่วมกันพัฒนาเขานางแก้ว ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ ที่จังหวัดยะลาจะเร่งพัฒนาให้เป็นจุดชมวิว ซึ่งอยู่ใกล้กับตัวเมืองและมีทัศนียภาพที่สวยงาม รวมถึงเริ่มมีนักท่องเที่ยวมาเที่ยวกันอย่างแพร่หลาย ทางจังหวัดจึงส่งเสริมในเรื่องโครงสร้างพื้นฐาน โดยเฉพาะเรื่องถนนทางขึ้นเขา ห้องน้ำ ปรับปรุงภูมิทัศน์ เพื่ออำนวยความสะดวกแก่นักท่องเที่ยว ตลอดจนทำให้เกิดการพัฒนาในพื้นที่อย่างยังยืน















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น