วันพฤหัสบดีที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

จังหวัดปัตตานี เปิดเวทีโครงการ "ไทยนิยม ยั่งยืน"


ที่มัสยิดตายุลอิสลาม หมู่ที่ 11 เวลา 09.30 น. ตำบลเตราะบอน อำเภอสายบุรี นายพงศ์เทพ ไข่มุกด์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานี นำคณะกรรมการโครงการ "ไทยนิยม ยั่งยืน" จังหวัดปัตตานี ระดับจังหวัด ประกอบด้วย หัวหน้าส่วนราชการและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่หมู่บ้านของตัวแทนคณะกรรมการขับเคลื่อนการพัฒนาประเทศ ตามโครงการ "ไทยนิยม ยั่งยืน" ระดับจังหวัด โดยการเปิดเวทีประชาคม ครั้งที่ 1 เพื่อพบปะพูดคุยแนะนำนโยบายของรัฐบาลและของจังหวัดปัตตานี ไปสู่พี่น้องประชาชน พร้อมสังเกตการณ์การดำเนินงานของทีมขับเคลื่อนฯ ระดับตำบล เตราะบอน อำเภอสายบุรี จังหวัดปัตตานี


สำหรับวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการพบปะพูดคุย แนะนำนโยบายของรัฐบาลและจังหวัดปัตตานีไปสู่พี่น้องประชาชน พร้อมรับฟังปัญหาความเดือดร้อน ความต้องการด้านเศรษฐกิจ สังคม และความมั่นคง อีกทั้ง สังเกตการณ์การดำเนินงานของทีมขับเคลื่อนฯ ระดับตำบล และช่วยแก้ไขปัญหาอุปสรรคในเบื้องแรก ซึ่งจังหวัดปัตตานีได้จัดชุดกรรมการฯระดับจังหวัดออกเป็น จำนวน 4 ชุด ในการลงพื้นที่ ครั้งที่ 1 ตามจุดที่ทางอำเภอได้กำหนดครั้งแรก จำนวน 4 จุด ประกอบด้วย 1.อำเภอเมืองปัตตานี ตำบลบานา หมูที่ 6 ณ โรงเรียนตาดีกานูรุลอีมาน , 2.อำเภอหนองจิก ตำบลตุยง หมู่ที่ 4 ณ ลานอเนกประสงค์ , 3.อำเภอสายบุรี ตำบลเตราะบอน หมู่ที่ 11 ณ มัสยิดตายุลอิสลาม และ 4.อำเภอมายอ ตำบลสะกำ หมู่ที่ 2 ณ อาคาร กศฯ. ตำบลสะกำ


โดยมอบหมายให้นายอำเภอจัดประชุมทีมขับเคลื่อนฯ ระดับตำบลเพื่อเตรียมความพร้อมของทีมก่อนลงปฏิบัติงานในพื้นที่แต่ละครั้ง เพื่อสรุปประเด็นที่จะนำไปชี้แจง สร้างการรับรู้ และทำความเข้าใจกับประชาชน และเพื่อให้ชุดปฏิบัติงานในพื้นที่ ขับเคลื่อนการสร้างความตระหนักรู้ถึงบทบาทหน้าที่ของประชาชน ในการมีส่วนร่วมในการพัฒนาประเทศและการปกครองในระบอบประชาธิปไตย และสนับสนุนการปฏิบัติงานของทีมขับเคลื่อนฯ ระดับตำบลต่อไป










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น