วันอังคารที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2560

นักท่องเที่ยวไทย-มาเลเซียและสิงคโปร์ ชมความงามของทะเลหมอกอัยเยอร์เวง และชมแสงแรกในวันคริสต์มาส


          เมื่อวันที่ 25 ธ.ค. 60 นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย มาเลเซียและสิงคโปร์ จำนวนมาก ต่างพาครอบครัวเดินทางขึ้นไปชมความงามของทะเลหมอกอัยเยอร์เวง และชมแสงแรกในวันคริสต์มาส ซึ่งนักท่องเที่ยวไม่ผิดหวังได้ชมแสงแรกของพระอาทิตย์ขึ้น ท่ามกลางทะเลหมอกที่มีความงามของสีทองสะท้อนปุยเมฆเป็นที่สวยงามน่าอัศจรรย์ใจ ต่างถ่ายรูปความสวยงามลงโซเชียลอวดภาความสวยงามของทะเลหมอกอัยเยอร์เวง


          นางณัฐกมล สุขเลิศ นักท่องเที่ยวจากกรุงเทพมหานคร เล่าว่า ช่วงฉลองวันคริสต์มาส นักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเที่ยวในพื้นที่เพื่อสัมผัสอากาศหนาว และความงามทะเลหมอกอัยเยอร์เวง ซึ่งไม่ผิดหวังเลย หมอกสวยงามมาก และอยากเชิญชวนให้นักท่องเที่ยวลองมาเที่ยวชมทะเลหมอกที่นี่ รับรองไม่ผิดหวัง อากาศก็ดีมาก อีกทั้งพี่น้องประชาชนในพื้นที่อัธยาศัยดี ให้การต้อนรับนักท่องเที่ยวที่มาเยือนเป็นอย่างดี ซึ่งไม่น่ากลัวอย่างที่คิด



          ด้าน พ.ต.ท.เชษฐวิทย์ นีระฮิง ผบ.ฉก.ตชด. 44 กล่าวว่า นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวมาเลเซีย ยังคงให้ความเชื่อมั่นด้านความปลอดภัยและไม่หวั่นต่อสถานการณ์ความไม่สงบในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ โดยมีเจ้าหน้าที่คอยดูแลพร้อมทั้งคอยช่วยเหลืออำนวยความสะดวกให้กับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเที่ยวที่อำเภอเบตง จังหวัดยะลา เมื่อมาแล้วเกิดความประทับใจ อีกทั้งอำเภอเบตง ยังมีแหล่งท่องเที่ยวที่หลากหลาย อากาศดี อาหารอร่อย เมื่อมาแล้วเกิดความประทับใจ จึงได้รับความนิยมเดินทางมาท่องเที่ยวอย่างล้นหลาม






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น