วันพุธที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2560

จ.ยะลา เปิดตลาดของดีจังหวัด ช่วยเหลือเกษตรกร ผู้มีรายได้น้อย ตามนโยบายรัฐ ประชาชนร่วมงานคึกคัก


         ที่ข้างสำนักงานหอการค้าจังหวัดยะลา นายอนุชิต ตระกูลมุทุตา ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา เป็นประธานเปิดตลาดประชารัฐของดีจังหวัด ดำเนินการโดย บริษัท ประชารัฐรักสามัคคี ยะลา (วิสาหกิจเพื่อสังคม) จำกัด ทั้งนี้ เพื่อให้เกษตรกร ผู้มีรายได้น้อย ชุมชน รวมทั้ง ผู้ประกอบการที่เดือดร้อนจากการไม่มีสถานที่ขาย มีพื้นที่ในการค้าขาย รวมทั้งยังเป็นการยกระดับการค้าขายในชุมชนอีกด้วย


         โดยมีส่วนราชการ คณะกรรมการบริษัทประชารัฐรักสามัคคี คณะกรรมการหอการค้ายะลา องค์กรภาคเอกชน ภาคประชาสังคม ภาคการศึกษา ประชาชน ผู้ประกอบการ เข้าร่วมงานจำนวนมาก



นายกันต์พงษ์ ลิ่มกาญจนา ประธานบริษัท ประชารัฐรักสามัคคี ยะลา (วิสาหกิจเพื่อสังคม) จำกัด กล่าวว่า บริษัท ประชารัฐรักสามัคคี เป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนตลาดประชารัฐของดีจังหวัด โดยจะเปิดดำเนินการ ตั้งแต่วันที่ 5 ธันวาคม 2560 ถึง 4 มกราคม 2561 


ที่ข้างสำนักงานหอการค้าจังหวัดยะลา ทั้งนี้เพื่อเพิ่มพื้นที่ใหม่ ผู้ประกอบการรายใหม่ ได้มีการจำหน่ายสินค้าที่มีความโดดเด่นในพื้นที่ สินค้าโอทอป วิสาหกิจชุมชน ของดีจังหวัด สินค้าตามฤดูกาล สินค้าที่ล้นตลาด ส่งเสริมการแลกเปลี่ยนการขายสินค้าระหว่างจังหวัด 
        เพื่อช่วยเกษตรกรพื้นที่ใกล้เคียง นอกจากนี้ยังเป็นการลดต้นทุนทางการตลาดอย่างเหมาะสม ตลอดจนยกระดับสินค้าทุกประเภทให้มีคุณภาพมาตรฐานที่ปลอดภัยอีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น