วันจันทร์ที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2560

ชาวยะลา เลือกซื้อของขวัญคริสต์มาส – ปีใหม่ ในวันหยุดคึกคัก


          ในช่วงเทศกาลวันคริสต์มาสและเทศกาลปีใหม่ ที่จะมาถึงนี้ ร้านค้า ในพื้นที่เขตเทศบาลนครยะลา ซึ่งขายสินค้าประเภทตุ๊กตา กระปุก กระเป๋าถือ กระเป๋าใส่เงินและเบ็ดเตล็ด ต่างคึกคักไปด้วย ประชาชนทั้งกลุ่มเด็ก เยาวชนและผู้ใหญ่ ซึ่งเดินทางออกมาเลือกซื้อหาของขวัญปีใหม่ กันจำนวนมาก รวมทั้ง บรรดา พ่อแม่ ผู้ปกครอง ซึ่งทางโรงเรียนต่างๆใน จ.ยะลา ได้จัดกิจกรรมวันขึ้นปีใหม่และมีการแลกของขวัญ ก็จะนำบุตรหลานมาเลือกซื้อกันอย่างต่อเนื่อง


โดยเฉพาะที่ร้านขายของขวัญปีใหม่ บริษัท เดอะเค.ดีเฮ้าส์ จำกัดและร้านแก้วตา ดวงใจ เทศบาลนครยะลา ซึ่งเป็นร้านขายสินค้าประเภทของขวัญปีใหม่ มีสินค้า หลากหลายแบบ หลายชนิด หลายราคา ให้ลูกค้าได้เลือกซื้อ จะเต็มไปด้วยบรรดาประชาชน ที่ต่างออกมาเลือกซื้อของขวัญปีใหม่ ให้กับญาติผู้ใหญ่ ครูบาอาจารย์ เพื่อนๆ และคนรัก อย่างไม่ว่างเว้น


ซึ่งทางร้าน ได้จัดบริการพิเศษในช่วงเทศกาลปีใหม่ หากประชาชนมาเลือกซื้อสินค้ากับทางร้าน ราคาเท่าใดก็ได้ ก็จะมีบริการห่อของขวัญให้ฟรี โดยไม่คิดค่าบริการ เพียงแต่ลูกค้าจะต้องเลือกซื้อกระดาษ และริบบิ้น โบว์เอง เท่านั้น นอกจากนี้ ในช่วงเทศกาลปีใหม่ วันสิ้นปี ซึ่งตรงกับวันอาทิตย์ที่ 31 ธันวาคม 2560 ทางร้าน ก็จะเปิดให้บริการกับประชาชนที่ต้องการเลือกซื้อของขวัญปีใหม่ อีกด้วย



ด้านลูกค้าซึ่งเดินทางมาเลือกซื้อของขวัญปีใหม่ กล่าวว่า ได้มาเลือกซื้อของขวัญปีใหม่ ให้กับบุตรสาว เพื่อนำไปไว้แลกของขวัญในวันปีใหม่ ซึ่งทางโรงเรียนจะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่จะถึงนี้ วันธรรมดาบุตรสาวไม่มีเวลาว่าง เนื่องจากจะต้องเรียนพิเศษจนถึง 1 ทุ่ม ซึ่งร้านก็จะปิดพอดี ช่วงวันหยุดว่างทั้งแม่และลูก ก็เลยมาเลือกซื้อของขวัญปีใหม่กัน






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น