วันอังคารที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2560

เมืองสุไหงโก-ลก ประดับอุโมงค์ไฟรับเทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่


นางสุชาดา พันธ์นรา นายกเทศมนตรีเมืองสุไหงโก-ลก กล่าวถึงการจัดงานส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ประจำปี 2561 ว่า ได้กำหนดจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 31 ธันวาคม 2560 ถึง 4 มกราคม 2561 ณ ลานเอนกประสงค์สนามกีฬามหาราช อำเภอสุไหงโก-ลก จังหวัดนราธิวาส โดยมีศิลปินและดารามาร่วมสร้างความบันเทิงให้กับประชาชนมากมาย อาทิ บิ๊ก ทองภูมิ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ฝ้ายและหยกอาร์สยาม ต๋อง วัฒนา และศักดา อินคา พร้อมการแสดงของศิลปินในพื้นที่ และร่วมสนุกจับสลากลุ้นรับรางวัลใหญ่ที่เทศบาลเมืองสุไหงโก-ลก และหน่วยงานราชการในพื้นที่ร่วมให้การสนับสนุนเพื่อมอบเป็นของขวัญในเทศกาลปีใหม่แก่ผู้ที่มาร่วมงาน


ในขณะที่รอบเมืองสุไหงโก-ลก รวมทั้งบริเวณจุดเช็คอินหัวรถจักร สวนภูมินทร์ เทศบาลเมืองสุไหงโก-ลก ได้ประดับไฟเป็นอุโมงค์ไฟเพื่อสร้างสีสันในยามค่ำคืน พร้อมทั้งปรับภูมิทัศน์ในเขตเทศบาลเมืองสุไหงโก-ลก ให้สะอาด สวยงาม เป็นระเบียบเรียบร้อย ซึ่งได้รับความสนใจจากประชาชนมาถ่ายภาพเป็นที่ระลึกกันอย่างคึกคัก


นางสุชาดา พันธ์นรา นายกเทศมนตรีเมืองสุไหงโก-ลก ระบุ ในปีใหม่ 2561 นี้ เทศบาลเมืองสุไหงโก-ลก มุ่งหวังให้ประชาชนในพื้นที่มีความสุข ซึ่งทุกโครงการที่จะขับเคลื่อนในปี 2561 จะดำเนินการให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายในทุกกลุ่มวัย เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนในทุกมิติ ส่วนเรื่องของสภาพเศรษฐกิจ ก็จะหารือกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อแก้ปัญหาอย่างจริงจัง โดยเฉพาะในด้านธุรกิจบริการที่เป็นหัวใจหลักของเมืองชายแดน














ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น