วันจันทร์ที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2560

แห่เซลฟี่!! โคมไฟหลากสีสันกลางเมืองยะลา


        ผ่านพ้นอุทกภัย ฝนหยุดตก ชาวยะลาแห่ชมถ่ายรูปไฟประดับ สีสันชายแดนใต้เมืองยะลา คึกคัก หลังเทศบาลนครยะลาประดับไฟแสงสี รีเฟรชเมืองใหม่ มอบเป็นของขวัญปีใหม่ให้ประชาชน


ที่บริเวณวงเวียนหอนาฬิกา เขตเทศบาลนครยะลา ประชาชนชาวยะลาเดินทางไปร่วมชม พร้อมถ่ายรูปไฟประดับกันอย่างคึกคัก หลังผ่านพ้นช่วงอุทกภัย และฝนหยุดตกในพื้นที่จังหวัดยะลา โดยแต่ละคนก็จะนำทั้งกล้องถ่ายรูปและโทรศัพท์มือถือ ไปถ่ายรูปตัวเอง ครอบครัว กับไฟประดับ เพื่อเก็บไว้เป็นที่ระลึก ซึ่งมีทั้งดอกทานตะวัน อุโมงค์ไฟประดับ 4 มุม รวมทั้งตัวหนังสือ Good Day @ Yala ที่มีสีสันสวยงาม ทำให้บรรยากาศเมืองยะลาดูสดใส และมีสีสันเป็นอย่างมากในช่วงค่ำคืน


ซึ่งการประดับตกแต่งไฟประดับในครั้งนี้ นายพงษ์ศักดิ์ ยิ่งชนม์เจริญ นายกเทศมนตรีนครยะลา เปิดเผยว่า ในช่วงปีใหม่ที่จะถึงนี้ ทางเทศบาลนครยะลาได้สร้างบรรยากาศสีสันภายในเมืองยะลา ด้วยการประดับไฟแสงสี รีเฟรชเมืองให้สดใส มีสีสัน (ปีที่ 3) โดยเปลี่ยนแปลงรูปแบบการตกแต่งไฟในเมือง ให้มีความสวยงามมากยิ่งขึ้น



จากปีแรกใช้ชื่อว่า WE LOVE YALA ทุกคนรักยะลา , ปีที่ 2 GOOD DAY YALA วันดีๆ ที่ยะลา และในปีนี้ก็จะเป็น Good Day @ Yala ซึ่งจะโชว์ในสิ่งดีๆ ที่จังหวัดยะลามี เป็นภาพของผลไม้ที่ขึ้นชื่อ มีรสชาติดีของจังหวัดยะลา ไม่ว่าจะเป็นส้มโชกุน กล้วยหิน ทุเรียน และผลไม้อื่นๆ รวมทั้งดอกทานตะวันยักษ์เรืองแสง ซึ่งจะสื่อถึงสิ่งดีๆ ที่จังหวัดยะลามีอยู่ ออกแบบให้มีสีสัน ติดตั้งประดับตกแต่งไว้ที่บริเวณหอนาฬิกา ใจกลางเมืองยะลา เพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับชาวยะลา


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น