วันพุธที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

นราธิวาส ลงพื้นที่พบปะมอบนโยบาย พร้อมรับฟังความเดือดร้อนของประชาชนในพื้นที



        นายเอกรัฐ หลีเส็น ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส พร้อมด้วยนายสมหวัง เรืองเพ็ง ปลัดจังหวัดนราธิวาส และหัวหน้าส่วนราชการ ได้ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมพบปะ มอบนโยบายแนวทางการปฏิบัติราชการแก่ข้าราชการ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ณ หอประชุมที่ว่าการอำเภอจะแนะ โดยนายนพพร หนูเพชร นายอำเภอจะแนะ นำข้าราชการ ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น กำนัน ผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่อำเภอจะแนะ จังหวัดนราธิวาส ให้การต้อนรับ


        ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส กล่าวว่า การลงพื้นที่พบปะกับข้าราชการ และทุกภาคส่วนของจังหวัดนราธิวาส เพื่อรับทราบปัญหาและความต้องการของประชาชนในทุกด้าน ช่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข แก่ประชาชนชาวนราธิวาส ให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีตามนโยบายรัฐบาล โดยได้กำหนดนโยบายเน้นหนักในการพัฒนาที่สำคัญตามยุทธศาสตร์ชาติ มั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืนสู่ 7 วาระ นราน่าอยู่ อย่างยั่งยืนซึ่งต้องร่วมกันขับเคลื่อนการพัฒนาจังหวัดนราธิวาสไปสู่เป้าหมายที่กำหนดไว้ ให้จังหวัดนราธิวาสมีความเจริญก้าวหน้า ประชาชนอยู่ดีมีสุข และนราธิวาสเป็นเมืองน่าอยู่อย่างยั่งยืน


         จากนั้นในช่วงบ่าย นายเอกรัฐ หลีเส็น ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส พร้อมด้วยนายก่อพงษ์ โกมลรัตน์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส และหัวหน้าส่วนราชการ ได้พบปะพร้อมมอบนโยบายในการบริหารราชการแก่ข้าราชการ พนักงานรัฐวิสาหกิจ ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ณ หอประชุมที่ว่าการอำเภอระแงะ โดยนายสังคม เกิดก่อ นายอำเภอระแงะ กล่าวต้อนรับ พร้อมนำคณะข้าราชการ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้นำศาสนา เข้าร่วมรับฟังการมอบนโยบายแนวทางการปฏิบัติราชการ


         ทั้งนี้ การพบปะและมอบนโยบายในการปฏิบัติราชการแก่ข้าราชการของผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส ในจังหวัดนราธิวาส ทั้ง 13 อำเภอ กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-19 พฤศจิกายน 2561 ได้ให้ความสำคัญในการพัฒนาโดยใช้หลัก ราชการรู้อะไร ประชาชนรู้อย่างนั้นและมีเป้าหมายในการทำงานที่มุ่งเน้น การทำงานด้วยความซื่อสัตย์สุจริต โปร่งใส ตรวจสอบได้ เพื่อให้งานสัมฤทธิ์ผล ประชาชนพึงพอใจซึ่งในการปฏิบัติงานจะต้อง รวดเร็ว ถูกต้อง ต่อเนื่อง และเป็นระบบพร้อมทั้งได้เปิดให้ประชาชนแสดงความคิดเห็น ตอบข้อซักถาม และประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อร่วมแก้ไขปัญหาให้ประชาชน






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น