วันพฤหัสบดีที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

หมอนราธิวาส เชิญชวนร่วมกิจกรรม “หมอชวนวิ่ง”



        นายแพทย์ วิเศษ สิรินทรโสภณ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดนราธิวาส เปิดเผยว่า ในวาระครบรอบ 100 ปี กระทรวงสาธารณสุขและ 50 ปี แพทยสภา ทางแพทยสภาจึงร่วมกับกระทรวงทรวงสาธารณสุขและทุกจังหวัดทั่วประเทศ จัดโครงการหมอชวนวิ่ง เพื่อเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระมหิตลาธิเบศร อดุลยเดชวิกรม พระบรมราชชนก ตลอดจนส่งเสริมสุขภาพการออกกำลังกาย และเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างบุคลากรทางการแพทย์กับประชาชน ในส่วนของจังหวัดนราธิวาส จะจัดกิจกรรม หมอชวนวิ่งจังหวัดนราธิวาสในวันที่ 6-7 พฤศจิกายน 2561 ดังนี้
       วันที่ 6 พฤศจิกายน เวลา 06.00 น. พร้อมกันที่อาคารรื่นอรุณ อำเภอสุไหงโก-ลก เริ่มด้วยการออกกำลังกายโดยเต้นแอโรบิค จากนั้นร่วมวิ่งไปตามเส้นทางที่กำหนด ถึงอำเภอเมืองนราธิวาส เวลา 17.00 น. วิ่งจากโรงพยาบาลนราธิวาสราชนครินทร์ ถึงสวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติ 6 รอบ พระชนมพรรษา หรือ สวน ร.5 อำเภอเมืองนราธิวาส และในเวลาประมาณ 17.30 น. จะร่วมออกกำลังกายโดยเต้นแอโรบิค ที่ สวน ร.5
       วันที่ 7 พฤศจิกายน เวลา 05.30 น. พร้อมกันที่สวน ร.5 และร่วมวิ่งไปตามเส้นทางที่กำหนด ถึงสะพานกอตอ บ้านต้นไทร อำเภอบาเจาะ จังหวัดนราธิวาส ส่งต่อให้ทีมวิ่งของจังหวัดปัตตานี
        ทั้งนี้ การเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว ไม่ต้องสมัคร และไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่งานเลขานุการ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนราธิวาส โทร.073-532061

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น