วันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

นึกถึงอาหารอร่อย นึกถึงร้าน Infinity café ยะลา

ใครที่กำลังมองหาร้านอาหารสักแห่งในจังหวัดยะลา ที่สักครั้งหนึ่งคุณต้องไปลองให้ได้ เราขอแนะนำให้คุณได้ลองสัมผัสร้านๆ หนึ่ง ซึ่งออกแบบได้อบอุ่นและน่ารักมาก ร้านนี้เหมาะสำหรับหนุ่มสาวหรือครอบครัวชาวมุสลิม เพราะเขาคอนเฟิร์ม มาเลยว่า ฮาลาล แน่นอน และร้านนั้นก็คือ Infinity café

สิ่งที่ดูโดดเด่นสุดๆคือ บรรยากาศภายในร้าน ซึ่งถูกออกแบบมาอบอุ่น บรรยากาศที่น่ารัก ทำให้เหมาะกับทุกเพศทุกวัย สามารถเข้ามารับประทานกันได้ ไม่ว่าจะเป็นญาติพี่น้อง เพื่อนฝูง คู่รัก หรือแม้แต่จะมากับครอบครัว

ร้าน Infinity café ตั้งอยู่ที่ 39 ถนนจงรักษ์2 ตำบลสะเตง จังหวัดยะลา เปิดทุกวันตั้งแต่เช้ายันค่ำ ให้ลูกค้าได้มาสัมผัสกันแบบยาวๆ ไปเลย เพราะด้วยความที่เจ้าของร้านสนใจในรายละเอียด ทำให้สามารถเข้ามารับประทานกันได้ทุกวัย ถือว่านอกจากได้รับประทานอาหารสุดอร่อยแล้วยังได้สานสัมพันธ์กันด้วย

ส่วนอาหารนี้ก็มีด้วยกันหลายสไตล์ที่ MIX&MATCH เข้ากันอย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็น อาหารไทย อาหารอีสาน หรือ อาหารฝรั่ง ทุกอย่างมีหมด ครบครัน

นอกจากนี้ยังมีเครื่องดื่ม และอาหารหวานสุดฮิตอย่าง บิงซูให้คุณได้ชิมอีกด้วย ขอรับรองว่าเด็ดจริงๆ มีอาหารหลายชนิด อาหารไทย อีสาน ฝรั่ง อาหารจานเดียว ตามสั่ง สเต็กส์ กาแฟสด เครื่องดื่มต่างๆ บิงซู ฮันนี่โทส แพนเค้ก ฯลฯ รับทำข้าวกล่องในราคาที่ท่านต้องการ

อ่ะๆขอบอกเลยว่าให้รีบตามหาร้านนี้  ไม่งั้นจะถือว่าคุณตกเทรน และคุณจะได้เป็นส่วนหนึ่งที่ลิ้มลองอาหารรสชาติดีที่หนุ่มๆ สาวๆ ชาวจังหวัดยะลาได้ควรพลาด

สามารถสอบถามได้ที่ เพจ Facebook ที่: Infinity café ยะลา หรือโทร. 086 – 2963282

พิกัดร้าน 39 ถนนจงรักษ์ 2 ต.สะเตง เทศบาลนครยะลา
Facebook: Infinity cafe
ประเภทร้าน: ร้านอาหารฮาลาล


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น