วันอังคารที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

จ.ยะลา จัดกิจกรรมสำนึกรักบ้านเกิดฯ พัฒนาปรับปรุงภูมิทัศน์และทาสีมัสยิดตะปอเยาะ


กิจกรรมสำนึกรักบ้านเกิดร่วมใจพัฒนาชุมชนในพื้นที่ สำนักงานแรงงานยะลา ดึงบัณฑิตแรงงานให้มีส่วนร่วมสร้างความเชื่อมั่นศรัทธา ในการทำงานของกระทรวงแรงงานและหน่วยงานภาครัฐ


          วันนี้ 21 พ.ย. 60 สำนักงานแรงงานจังหวัดยะลา โดยบัณฑิตแรงงานอำเภอเมืองยะลา ได้จัดกิจกรรมสำนึกรักบ้านเกิดร่วมใจพัฒนาชุมชนในพื้นที่ ภายใต้โครงการเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการด้านแรงงานในจังหวัดชายแดนภาคใต้ ขึ้นที่มัสยิดตะปอเยาะ บ้านปอเยาะ หมู่ที่ 4 ตำบลลำใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดยะลา โดยมีนายก้องสกุล จันทราช นายอำเภอเมืองยะลา เป็นประธานเปิดกิจกรรม ทั้งนี้เพื่อให้บัณฑิตแรงงานมีส่วนร่วมในการสร้างความเชื่อมั่น และศรัทธาในการทำงานของกระทรวงแรงงานและหน่วยงานภาครัฐในระดับพื้นที่ รวมถึงเพื่อต้องการให้บัณฑิตแรงงาน และประชาชนในพื้นที่ มีส่วนร่วมและเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างผู้เข้าร่วมกิจกรรม เป็นกิจกรรมเชิงสร้างสรรค์ และก่อให้เกิดประโยชน์สุขต่อชุมชนในเชิงการพัฒนาสังคม และชุมชนในทุกมิติ


ซึ่งการจัดกิจกรรมพัฒนาปรับปรุงภูมิทัศน์และทาสีมัสยิดตะปอเยาะ ครั้งนี้ มีผู้เข้าร่วมโครงการ จำนวนกว่า 150 คน ประกอบด้วย ข้าราชการ เจ้าหน้าที่หน่วยงานสังกัดกระทรวงแรงงานจังหวัดยะลา บัณฑิตแรงงานจังหวัดยะลา ผู้นำท้องที่ ผู้นำท้องถิ่น และประชาชนในพื้นที่


            นายก้องสกุล จันทราช นายอำเภอเมืองยะลา กล่าวว่า โครงการเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการด้านแรงงานในจังหวัดชายแดนภาคใต้ เป็นโครงการที่ก่อให้เกิดประโยชน์สุขกับประชาชนในพื้นที่เป็นอย่างมาก และโครงการสำนึกรักบ้านเกิดร่วมใจพัฒนาชุมชนจังหวัดยะลา เป็นกิจกรรมหนึ่งที่ดำเนินการ ประจำปีงบประมาณ 2561 ในวันนี้ เป็นการดำเนินการในพื้นที่อำเภอเมืองยะลา เป็นครั้งที่ 1 และได้เลือกมัสยิดตะปอเยาะ บ้านปอเยาะ หมู่ที่ 4 ตำบลลำใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดยะลา ซึ่งเป็นสถานที่ที่มีความสำคัญและเป็นที่ปฎิบัติศาสนกิจของคนในหมู่บ้าน ซึ่งเป็นการดำเนินงานตามวัตถุประสงค์ เพื่อให้บัณฑิตแรงงานมีส่วนร่วมช่วยในการสร้างความเชื่อมั่น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น