วันพฤหัสบดีที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

“สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว” มอบถุงยังชีพพระราชทานแก่ผู้ประสบอุทกภัยใน จ.ยะลา



          นายอนุชิต ตระกูลมุทุตา ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา ได้นำส่วนราชการเดินทางลงพื้นที่บ้านละแอ ม.1 ต.ละแอ อ.ยะหา จ.ยะลา เพื่อเยี่ยมเยียนประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน จากกรณีเมื่อคืนวันที่ 14 พ.ย.ได้เกิดฝนตกหนักในพื้นที่จนทำให้เกิดน้ำท่วมบ้านเรือน พื้นที่ทางเกษตร รวมทั้งเส้นทางสัญจร พร้อมกันนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา ได้มอบถุงพระราชทานสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ ๑๐ จำนวน 52 ถุง ให้แก่ผู้ได้รับผลกระทบ และได้รับความเดือดร้อนในพื้นที่ ม.1 บ้านละแอ จำนวน 36 ชุด ม.3 บ้านกือยา จำนวน 4 ชุด และ ม.6 บ้านบือ จำนวน 12 ชุด จำนวน 52 ถุง นอกจากนี้ ยังมีสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดยะลา ได้นำถุงยังชีพมามอบให้แก่ประชาชน เพื่อเป็นการช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้นอีกด้วย


          นายอนุชิต ตระกูลมุทุตา ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา กล่าวว่า วันนี้ทาง จ.ยะลา โดยตนเอง ผู้ว่าราชการจังหวัด ได้นำส่วนราชการ นายอำเภอ ปลัดจังหวัด ผบก.ภ.จว. รอง ผอ.รมน.จังหวัด และอีกหลายๆ หน่วยงาน มาเยี่ยมเยียนให้กำลังใจ และนำสิ่งของที่เป็นถุงยังชีพพระราชทานมามอบให้แก่ประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน ซึ่งในช่วงนี้ก็ขอให้ทุกคนอดทน และอาจจะลำบากสักหน่อย ทางจังหวัดก็ได้เร่งให้การช่วยเหลือ มอบสิ่งของบรรเทาความเดือดร้อน และขอให้นำถุงยังชีพไปใช้ให้เกิดประโยชน์ในการดำรงชีพ คาดว่าอีกไม่นานถ้าหากไม่มีฝนตกลงมาซ้ำสถานการณ์น้ำท่วมขังก็จะดีขึ้น



          ทั้งนี้ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ ๑๐ ทรงมีความห่วงใยประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน และได้มอบถุงยังชีพพระราชทานช่วยเหลือในครั้งนี้


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น