วันพฤหัสบดีที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2561

ตลาดกลางคืน เซ็นเตอร์พ้อยท์ยะลา ชมบรรยากาศกลางเมือง เซลฟี “เสือดำ”



ในทุกวันคืนวันพุธและวันพฤหัสบดี ตลาดนัดกลางคืน แบกะดิน เล็กๆ กลางเมืองยะลา CENTER POINT NIGHT MARKET ถนนรวมมิตร อำเภอเมือง จังหวัดยะลา ก็จะเปิดบริการขายสินค้าหลากหลายให้กับประชาชนได้มาช้อป ชิม ทั้งเสื้อผ้า รองเท้า สินค้าแฮนด์เมด มือ 1 มือ 2 อาหาร เครื่องดื่ม สินค้าเบ็ดเตล็ด ซึ่งนับเป็นการนำบรรยากาศตลาดนัดแบกะดิน ตลาดนัดกลางคืนในสไตล์ของบรรยากาศกรุงเทพฯ แห่งแรกของจังหวัดยะลา
โดยเจ้าของตลาดต้องการสร้างความแปลกใหม่ เพื่อเป็นทางเลือกให้กับวัยรุ่นและประชาชนในพื้นที่จังหวัดยะลา พร้อมทั้งกระตุ้นเศรษฐกิจท่องเที่ยว สร้างเมืองยะลาให้น่าอยู่อีกด้วย


ซึ่งนอกจากจะมีบรรยากาศตลาดนัดที่มีทั้งสินค้า อาหาร ที่หลากหลายกว่า 100 ร้าน และสถานที่นั่งรับประทานอาหารแล้ว ที่นี่ก็ยังมีภาพวาดบนฝาผนังจากฝีมือของนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฎยะลา เกือบ 20 ภาพ ให้ประชาชนได้มาเลือกถ่ายภาพที่ตนเองชอบ โดยเฉพาะภาพ “เสือดำ” ที่เป็นกระแสดังอยู่ในขณะนี้ ได้รับความสนใจจากนักเรียน นักศึกษา และประชาชนซึ่งจะแวะเวียนมาถ่ายรูปในช่วงเย็นๆ อย่างต่อเนื่อง


       สำหรับตลาด CENTER POINT NIGHT MARKET ถนนรวมมิตร จังหวัดยะลา ก็จะเปิดให้บริการเฉพาะวันพุธและวันพฤหัสบดี ในช่วงเวลา 5 โมงเย็นถึงเที่ยงคืน ประชาชนที่สนใจก็สามารถมาเดินเที่ยวช้อป ชิม ชมบรรยากาศได้














ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น