วันอาทิตย์ที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2560

แม่ทัพภาคที่ 4 ปรุงอาหารแจกผู้ประสบภัยน้ำท่วมตัวเมืองนครศรีธรรมราช

แม่ทัพภาคที่ 4 ปรุงอาหารแจกประขาชนที่ประสบเหตุน้ำท่วมในตัวเมืองนครศรีธรรมราช ระบุ ทหารช่วยเหลือประชาชนจนกว่าสถานการณ์จะกลับเข้าสู่สภาวะปกติ



ที่บริเวณหน้าศูนย์การค้าสำเพ็งเมืองคอนถนนพัฒนาการคูขวางอำเภอเมืองจังหวัดนครศรีธรรมราช ซึ่งจุดนี้เป็นจุดหนึ่งที่ประสบปัญหาน้ำท่วมถนนรถไม่สามารถสัญจรไปมาได้ ประชาชนในพื้นที่ได้รับผลดระทบเป็นจำนวนมาก โดยเมื่อเวลา 16.00 น ของวันนี้ (7 ม.ค.60) พลโทปิยวัฒน์. นาควานิช แม่ทัพภาคที่ 4/ ผอ.รมน.ภาค 4 พร้อมด้วย นายสกล จันทรักษ์ รองผู้ว่าราชการนครศรีธรรมราช ผู้นำท้องถิ่น หัวหน้าส่วนราชการ ได้เดินทางมาเยี่ยมให้กำลังใจประชาชน ที่ประสบปัญหาน้ำท่วมโดย แม่ทัพภาคที่ 4 และ รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช ได้ร่วมกันประกอบอาหารเลี้ยงประชาชนผู้ประสบภัยด้วย


พลโท ปิยวัฒน์ นาควานิช แม่ทัพภาคที่ 4 ได้กล่าวขอบคุณผู้มีจิตอาสาทุกภาคส่วน ทั้งที่สำเพ็งเมืองคอน และจุดอื่น ๆ ที่ได้ช่วยกันบริจาคสิ่งของช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ประสบเหตุ พร้อมทั้งกล่าวว่า นายกรัฐมนตรี มีความห่วงใยประขาขนในภาคใต้ที่ประสบปัญหาอุทกภัย วาตภัย อย่างหนัก สิ่งที่ขอรับการสนับสนุนจากรัฐบาล ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการสร้างแก้มลิง การบริหารจัดการน้ำ พร้อมจัดให้ แต่ขอให้ช่วยกันทำงานแก้ไขปัญหาให้สำเร็จ ให้ดูแลกันอย่าทอดทิ้งกัน ส่วนทหารจะอยู่เคียงข้างประชาชน จนกว่าสถานการณ์ คลี่คลายและจะร่วมดับหน่วยงานอื่น ๆ เช่น อาชีว ฟื้นฟู ด้านการซ่อมสร้างต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น