วันพฤหัสบดีที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2560

นราฯ ประกอบอาหารช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ เพื่อบรรเทาทุกข์ในเบื้องต้น


จังหวัดนราธิวาสเปิดครัวช่วยผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่จังหวัดนราธิวาส ขณะที่ทั้ง 13 อำเภอประกาศเป็นพื้นที่ภัยพิบัติฉุกเฉินแล้ว ประชาชนได้รับความเดือดร้อนทั้งสิ้น 29,535 ครัวเรือน


จังหวัดนราธิวาสร่วมกับเหล่ากาชาดจังหวัด คณะกรรมการอิสลามประจำจังหวัดนราธิวาส เปิดครัวประกอบอาหารกล่องจำนวน 700 กล่อง เพื่อนำมามอบให้กับผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่อำเภอสุไหงปาดี 1 ในอำเภอที่ได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์อุทกภัยที่เกิดขึ้น ทั้งนี้ เป็นการบรรเทาทุกข์ในเบื้องต้นและถือเป็นธารน้ำใจช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน โดยใช้สถานที่ของสถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 25 นราธิวาส สถานสงเคราะห์เด็กชายจังหวัดนราธิวาส เป็นสถานที่ประกอบอาหาร

  
จากสถานการณ์อุทกภัยที่เกิดขึ้นในพื้นที่จังหวัดนราธิวาส ทำให้บ้านเรือนประชาชนและพื้นที่การเกษตรได้รับความเสียหาย จากน้ำท่วมขังขยายเป็นบริเวณกว้าง ขณะที่ทางจังหวัดประกาศเป็นพื้นที่ภัยภิบัติฉุกเฉินแล้วทั้ง 13 อำเภอ


ด้านผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาสและคณะลงพื้นที่ช่วยเหลือและมอบถุงยังชีพให้กับผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่อย่างต่อเนื่อง โดยในภาพรวมของสถานการณ์อุทกภัยในพื้นที่จังหวัดนราธิวาสขณะนี้มีพื้นที่ประสบภัยน้ำท่วมแล้ว 13 อำเภอ 75 ตำบล 502 หมู่บ้าน ประชาชนได้รับความเดือดร้อน 29,535 ครัวเรือน สะพานเสียหาย 10 แห่ง ถนนชำรุด 74 สาย 


-------------------------

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น