วันพุธที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2560

วินมอเตอร์ไซค์รับจ้าง โก-ลก จิตอาสาให้บริการฟรี วันที่ 26 ต.ค. 60 เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล

         


          วินมอเตอร์ไซค์รับจ้างหน้าโรงแรมมารีน่า อำเภอสุไหงโก-ลก จังหวัดนราธิวาส ร่วมเป็นจิตอาสาให้บริการฟรี วันที่ 26 ตุลาคม 2560 เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล ด้วยความสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลเดช


          นายวัลลภ อุทยารัตน์ หัวหน้าวินมอเตอร์ไซด์รับจ้างหน้าโรงแรมมารีน่า อำเภอสุไหงโก-ลก จังหวัดนราธิวาส กล่าวว่า กลุ่มสมาชิกวินมอเตอร์ไซค์รับจ้างหน้าโรงแรมมารีน่า จำนวน 35 คน พร้อมใจร่วมเป็นจิตอาสางานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ด้วยการทำกิจกรรมให้บริการโดยสารรถมอเตอร์ไซค์รับจ้างฟรี ในพื้นที่อำเภอสุไหงโก-ลก จังหวัดนราธิวาส ในวันที่ 26 ตุลาคม 2560 ตั้งแต่เวลา 06.00-18.00 น. เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล ด้วยความสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลเดช



          นายวัลลภ อุทยารัตน์ หัวหน้าวินมอเตอร์ไซค์รับจ้างหน้าโรงแรมมารีนา อำเภอสุไหงโก-ลก จังหวัดนราธิวาส กล่าวเพิ่มเติมว่า สมาชิกในกลุ่มได้หารือกันว่าจะทำอะไรที่เป็นการแสดงออกถึงความจงรักภักดีได้บ้าง จนมีข้อสรุปว่า จะให้บริการโดยสารรถมอเตอร์ไซค์รับจ้างฟรี ให้กับทุกคนที่มาใช้บริการที่วินอย่างไม่มีเงื่อนไข ซึ่งในวันนั้นจะมีประชาชนส่วนหนึ่งไปร่วมพิธีถวายดอกไม้จันทน์ ในพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ด้วย จึงเป็น 1 วันที่พวกเราจะทำภารกิจที่ยิ่งใหญ่ในการทำความดีเพื่อพระองค์ท่าน ซึ่งเป็นสิ่งที่ภาคภูมิใจมากที่สุดในชีวิต


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น