วันอาทิตย์ที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2560

ชาวตุ๊กๆ ยะลา จิตอาสา บริการรับ-ส่ง ประชาชน ฟรี วันถวายดอกไม้จันทน์ 26 ตุลาคม


ในช่วงนี้บรรดารถตุ๊กๆ ในพื้นที่จังหวัดยะลา จากบริษัทต่างๆ ได้รวมตัวกันกว่า 20 คัน ติดป้ายจิตอาสารถรับ-ส่ง บริการฟรี ผู้เข้าร่วมถวายดอกไม้จันทน์งานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ในวันที่ 26 ตุลาคม 2560 เพื่อประชาสัมพันธ์ “ทำความดีถวายพ่อ” เชิญชวนประชาชนให้ใช้บริการ


นายจรัญ ชัยเพชร หนึ่งในตัวแทนจิตอาสาตุ๊กๆ ยะลา เปิดเผยว่า ดีใจและภูมิใจ ที่จะได้เป็นจิตอาสา โดยชาวตุ๊กๆ ยะลา ให้ความร่วมมือในการร่วมทำความดี เป็นจิตอาสาทุกครั้งอย่างต่อเนื่อง ที่มีการจัดกิจกรรมทั้งของภาครัฐและเอกชนมาโดยตลอด ครั้งนี้ก็เช่นเดียวกันได้ทำความดีเพื่อพ่อ ที่ผ่านมาพ่อได้มอบให้กับเรามากมาย เราได้ตอบแทนพระองค์ท่าน ด้วยการทำความดีเพื่อแสดงความจงรักภักดี ถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ก็เป็นเพียงสิ่งเล็กน้อยและเป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น


สำหรับในวันที่ 26 ตุลาคมนี้ ถ้าหากประชาชนชาวยะลาเห็นรถตุ๊กๆ ที่มีการติดป้ายประชาสัมพันธ์ บริการรับ-ส่งฟรี ผู้เข้าร่วมถวายดอกไม้จันทน์ ก็สามารถเรียกใช้บริการได้ทันที โดยจะให้บริการตลอดทั้งวันในการรับ – ส่งผู้โดยสารภายในเขตเทศบาลนครยะลา เพื่อไปร่วมพิธีถวายดอกไม้จันทน์ ที่สนามโรงพิธีช้างเผือกเทศบาลนครยะลาจนเสร็จสิ้นพิธี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น