วันศุกร์ที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2562

แจกทุเรียนสไตล์ชาวสวน ในงานแถลงข่าวมหกรรมผลไม้และของดีเมืองยะลา

       เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 2562 ที่บริเวณด้านหลังสำนักงานเกษตรจังหวัดยะลา ถนนผังเมือง 2 อำเภอเมือง จังหวัดยะลา นายวรเชษ พรมโอภาษ รองผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา เป็นประธานแถลงเตรียมจัดงานมหกรรมผลไม้ และของดีเมืองยะลา ซึ่งจัดโดยสำนักงานเกษตรจังหวัดยะลา ร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อเป็นการนำเอาของดีของจังหวัดยะลา มาประชาสัมพันธ์ให้พี่น้องประชาชน ตลอดจนบุคคลคนทั่วไปได้รับทราบ รวมถึงเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจ เสริมสร้างภาพลักษณ์ และส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดยะลา



        ภายในงานมีการจับรางวัลแจกทุเรียนสะเด็ดน้ำให้กับสื่อมวลชนที่มาร่วมงาน ได้รับทุเรียนแบบสไตล์ชาวสวน โดยการใช้มือจับกระสอบป่านรับลูกทุเรียน สร้างความครึกครื้นภายในงาน โดยมีนายจำนงค์ เพชรอนันต์ เกษตรจังหวัดยะลา นายพงษ์ศักดิ์ ยิ่งชนม์เจริญ นายกเทศมนตรีนครยะลา นายวนัส ทองนุ้ย ผู้อำนวยการกลุ่มส่งเสริมศาสนาศิลปะและวัฒนธรรม สำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดยะลา พ.ต.อ.กัมพล ภักดี ผู้กำกับกลุ่มงานสอบสวน ตำรวจภูธรยะลา พ.อ.อัฑเศรษฐ์ เต็มมีศรี รองผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจยะลา ร่วมแถลงในครั้งนี้




      สำหรับการจัดงานมหกรรมผลไม้ และของดีเมืองยะลา ได้เริ่มการจัดงานครั้งแรก เมื่อปี 2550 และได้จัดติดต่อกันมาทุก ๆ ปี สำหรับการจัดงานมหกรรมผลไม้ และของดีเมืองยะลา ประจำปี 2562 ครั้งนี้ ถือเป็นครั้งที่ 13 โดยงานจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 16-18 สิงหาคม 2562 ณ บริเวณสนามโรงพิธีช้างเผือก ภายในเขตเทศบาลนครยะลา จังหวัดยะลา โดยกิจกรรมภายในงานประกอบด้วย การแสดงนิทรรศการ การประกวด การแข่งขัน การจัดจำหน่ายผลิตผลทางการเกษตร และการแสดงต่าง ๆ อีกมากมาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น