วันอังคารที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2560

บิ๊กไบค์ 3 ประเทศร่วมเปิดงาน “แรลลี่ส่งเสริมการท่องเที่ยวเบตง ใต้สุดสยามไบค์วีค”




ยะลา - อำเภอเบตง จังหวัดยะลา เปิดงาน แรลลี่ส่งเสริมการท่องเที่ยวเบตง ใต้สุดสยามไบค์วีคเสริมสร้างภาพลักษณ์ สร้างความเชื่อมั่นแก่นักท่องเที่ยว กระตุ้นเศรษฐกิจในจังหวัด คณะชาวบิ๊กไบค์ไทย มาเลเซีย อินโดนีเซียเข้าร่วมคึกคัก
      

วานนี้ (5 ส.ค.) ที่สนามกีฬากลาง เทศบาลเมืองเบตง นายดลเดช พัฒนรัฐ ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา เป็นประธานเปิดกิจกรรมแรลลี่ส่งเสริมการท่องเที่ยวเบตง ใต้สุดสยามไบค์วีค (Southernmost Bike Week) ซึ่งสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดยะลา จัดขึ้นระหว่างวันที่ 3-5 สิงหาคม 2560 เพื่อสร้างภาพลักษณ์ และสร้างความเชื่อมั่นแก่นักท่องเที่ยว ประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวจังหวัดยะลา และเส้นทางการท่องเที่ยวกลุ่มจังหวัดชายแดนภาคใต้ ให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในระดับอาเซียน รวมทั้งกระตุ้นเศรษฐกิจในจังหวัดยะลา โดยมี นายกิจจา ไวชมภู ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดยะลา ส่วนราชการ ประชาชน รวมทั้งสมาชิก Big Bike เข้าร่วม สำหรับกิจกรรมในงานมีการแสดงบนเวที การแสดงคอนเสิร์ตจากศิลปินนักร้อง การโชว์รถ Big Bike และการจำหน่ายอุปกรณ์ตกแต่งรถมากมาย



นายดลเดช พัฒนรัฐ ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา กล่าวว่า อำเภอเบตง จังหวัดยะลา เป็นอำเภอที่มีเสน่ห์ มีแหล่งท่องเที่ยวที่สวยงาม และมีความน่าสนใจเป็นจำนวนมาก การจัดกิจกรรมบิ๊กไบค์แรลลี่ในครั้งนี้ จึงหวังว่าจะเป็นการสร้างภาพลักษณ์การท่องเที่ยวจังหวัดยะลา ให้ดีขึ้น สร้างความเชื่อมั่น และประชาสัมพันธ์ให้นักท่องเที่ยวชาวไทย รวมทั้งชาวต่างชาติเข้ามาท่องเที่ยวเพิ่มขึ้น เป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจให้อำเภอเบตง อีกทั้งเป็นการสร้างอาชีพรายได้ให้แก่ประชาชนในพื้นที่ และที่สำคัญ คือ การสร้างความสุขให้แก่พ่อแม่พี่น้องชาวอำเภอเบตง ทำให้เกิดบรรยากาศของความสมานฉันท์ พหุวัฒนธรรมที่สวยงาม รวมทั้งทำให้อำเภอเบตง จังหวัดยะลา กลับมาคึกคัก รวมทั้งทำให้เศรษฐกิจของเบตงกระเตื้องขึ้นต่อไป














...............................................

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น