วันจันทร์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2562

เบอร์เกอร์มีหวัง ซอสชุ่ม นุ่มละลายในปาก @ปัตตานี

       ร้านเบอร์เกอร์พื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ถ้าจะให้นับก็นับกันไม่หวาดไม่ไหวเพราะมีกันเยอะ มีทั้งร้านเล็กร้านน้อยแบบเข็นขาย แบบตั้งโต๊ะริมฟุตบาท จนไปถึงร้านใหญ่แบบห้องแอร์ก็ยังมี แต่ละร้านก็มีสูตรเฉพาะที่แตกต่างกันออกไปแล้วแต่ลูกค้าจะชอบสูตรของร้านไหน แต่ที่แน่ๆเบอร์เกอร์ก็ยังเป็นที่ถูกอกถูกใจทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่มาช้านานร้านเบอร์เกอร์ชื่อดังของจังหวัดปัตตานี หากเอ่ยชื่อร้านนี้คนปัตตานีเป็นต้องร้อง..อ๋อ!!... ก็เพราะร้านนี้เขาเปิดขายมานานถึง 17 ปี แล้ว 



           ร้านเบอร์เกอร์มีหวัง เป็นร้านที่วัยหนุ่ม วัยสาว นิยมชมชอบกันอย่างมาก เป็นร้านเบอร์เกอร์ที่ขายกันมาตั้งแต่รุ่นแรกๆ เพราะสมัยหนึ่งเจ้าของร้านก็ยังวัยรุ่นอยู่เช่นกัน เลยรู้ใจวัยรุ่นว่าชอบเมนูเบอร์เกอร์แบบไหน จึงได้มีการคัดสรรเมนูได้มากมายเอาใจนักชิม ตอบโจทย์เมนูคนชอบกินมื้อเย็น มื้อค่ำ และมื้อดึกได้ตลอดเวลา แต่ละเมนูก็เรียกน้ำลายสอทีเดียวค่ะ ทั้งเมนูเบอร์เกอร์ไก่ เบอร์เกอร์เนื้อ เบอร์เกอร์ไข่ เบอร์เกอร์ปลา จะเลือกเบอร์เกอร์ไซด์ปกติ หรือจะเป็นแบบบิ๊กไซด์ ก็สั่งได้หมด และยังมีอีกมากมายหลายเมนูนับไม่ถ้วน



          นายรีดูวัล  หะยีเจ๊ะมุ เจ้าของร้านเบอร์เกอร์มีหวัง บอกกับเราว่า เปิดร้านขายเบอร์เกอร์ก็เพราะว่าใจรักและชื่นชอบในการพบปะกับผู้คน โดยเฉพาะกับลูกค้าที่เข้ามาแวะเวียนซื้อเบอร์เกอร์ ซื้อบ่อยๆก็จำหน้ากันได้หมด ซื้อบ่อยจนสนิท ทำให้ได้รู้เรื่องราวของผู้คนมากมายได้ไต่ถามสารทุกข์สุขดิบ มีลูกค้าบางคนที่มาอุดหนุนตั้งแต่ยังเป็นนักเรียนจนเรียนจบทำงานกันหมด ก็ยังเเวะเวียนมาซื้อเบอร์เกอร์กันตลอด 
       สำหรับไฮไลท์เด็ดของ ร้านเบอร์เกอร์มีหวัง คือการปรับเปลี่ยนเมนูใหม่ๆทุกเดือน เพื่อเป็นการดึงดูดใจลูกค้า อย่างเบอร์เกอร์คอนโด เบอร์เกอร์แหนมเนื้อ และอีกหลายเมนูที่น่าสนใจ น่าแปลกใจใช่ไหมค่ะ? แค่เครื่องปรุงธรรมดาๆ อย่างแตงกวา มะเขือเทศ หัวหอมใหญ่ ขนมปัง ผักกาดหอม กะหล่ำปลีหั่นฝอย ซอสพริก ซอสมะเขือเทศ มายองเนส ชีส พริกไทยป่น เหมือนกับร้านทั่วไปแต่ลูกค้าก็ยังถูกใจเลือกทานไม่เคยเบื่อ เรียกว่าถูกใจลูกค้าทุกเพศทุกวัยจริงๆ



        ร้านเบอร์เกอร์มีหวัง ไม่ได้มีเฉพาะที่ร้านอย่างเดียวแล้วนะคะ เขายังมีบริการส่งแบบเดลิเวอรี่ รวมทั้งบริการรับจัดเลี้ยงต่างๆด้วย หากใครสนใจอยากจะใช้บริการ หรือต้องการลิ้มรสความอร่อยของเบอร์เกอร์ร้านมีหวัง ก็สามารถติดต่อ นายรีดูวัล  หะยีเจ๊ะมุ เจ้าของร้านเบอร์เกอร์มีหวังได้เลย หมายเลขโทรศัพท์ 082-5977589 และ 085-0788118 หรือถ้าอยากจะไปสั่งที่ร้านด้วยตนเอง ไปชิวยามค่ำก็ไปได้เลยค่ะ ร้านตั้งอยู่ที่ ถนนเจริญประดิษฐ์ (ถนนสาย ม.อ.ปัตตานี ที่ร้านOWLY) เบอร์เกอร์มีอยู่มากมาย แต่ เบอร์เกอร์มีหวัง มีอยู่ที่เดียวปัตตานีนี่แหละจ้า...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น