วันศุกร์ที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2562

“ทับ ปาลา” Thap Pala Cottage ที่พักในฝันของคนที่ต้องการพักผ่อน

           ที่สุดของการเดินทางพักผ่อนในวันหยุดที่แสนพิเศษ คือการได้เอนกายกับที่นอนดีๆสักที่ ทิ้งตัวไปเบาๆกับที่นอนดีๆสักคืน บางจุดหมายของการท่องเที่ยวก็ไม่ได้ต้องการอะไรมาก นอกจากตักตวงความสุขจากการหลับตาแบบเต็มตื่น ไม่ต้องการอะไรมากมายนอกจากความสงบ และความเป็นส่วนตัว ใครมีโมเม้นต์อารมณ์ ความรู้สึกแบบนี้ จับเราไว้ให้แน่นๆค่ะ เพราะทริปนี้เป็นทริปการพักผ่อนที่พิเศษ




         ทับ ปาลา (Thap Pala Cottage) ตั้งอยู่ถนนสงขลา-นาทวี ซอย 7 หมู่ 6 บ้านเขารูปช้าง ต.เขารูปช้าง อ.เมืองสงขลา จ.สงขลา มีเนื้อที่ประมาณ 6 ไร่ เปิดบริการเป็นห้องพักแบบวิลล่า มีทั้งหมด  5 ห้อง อยู่ท่ามกลางผืนป่าธรรมชาติล้อมรอบ มีอ่างเก็บน้ำขนาดใหญ่บริเวณที่พัก มีความเป็นส่วนตัวสูง  การออกแบบเน้นความเป็นธรรมชาติโดยนำลำต้นมะพร้าวเป็นตัวบ้าน มุงหลังคาด้วยจาก มีห้องแบบวิลล่าริมน้ำ วิลล่าริมน้ำพร้อมสระน้ำส่วนตัว (Water Front Villa with Private Pool) พูลวิลล่าแบบหนึ่งห้องนอน (One-Bedroom Pool Villa) ห้องพักทุกห้องของ Thap Pala Cottage มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพักแบบครบครัน ไฮไลท์เด็ดอีกอันนึงก็คือห้องน้ำส่วนตัว ออกแบบเปิดโล่งเน้นความโปร่งสบาย
นอกจากห้องพักที่ทำให้ตื่นตาตื่นใจแล้ว ที่นี่ยังมีกิจกรรมให้ได้สนุกอย่างพายเรือรอบอ่างเก็บน้ำ การปั่นจักรยาน การตกปลา เย็นย่ำก็ปิ้งย่างกันได้ สำหรับราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 2,850 - 3,250 บาท รวมอาหารเช้า มีเมนูเด่นคือข้าวยำทับปาลา ข้าวต้มกุ้ง ข้าวต้มปลา อเมริกันเบรกฟาสต์



          อยากชวนคุณมาใช้เวลาอ้อยอิ่งทิ้งตัว ที่ ทับ ปาลา สักวัน แล้วคุณจะพบกับความสุขดีๆที่ต้องจดจำไปนานแสนนาน สนใจติดต่อได้ที่ทับ ปาลา (Thap Pala Cottage) ถนนสงขลา-นาทวี ซอย 7 หมู่ 6 บ้านเขารูปช้าง ต.เขารูปช้าง อ.เมืองสงขลา จ.สงขลา โทรศัพท์ 065 247 8964 หรือติดตามได้ที่เพจเฟชบุ๊ค : ทับ ปาลา สงขลา




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น