วันพุธที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

รางรถไฟซ่อมเสร็จเรียบร้อยหลังคนร้ายระเบิด ประชาชนในพื้นที่ร่วมสวดดูอาร์ ละหมาดฮายัตขอพร




จากกรณีคนร้ายลอบวางระเบิดเส้นทางรถไฟระหว่างสถานีบาลอ-รือเสาะ เมื่อวันที่ 3 ก.ค.59 ส่งผลให้ขบวนรถ 6 ขบวนไม่สามารถเดินรถได้



ล่าสุดแขวงบำรุงทางตันหยงมัส ร่วมกับเจ้าหน้าที่และประชาชนได้ร่วมกันดำเนินการซ่อมแซมทางรถไฟเสร็จเรียบร้อยแล้ว เมื่อเวลา 12.00 น.ของวันที่ 12 ก.ค.59 









และร่วมกับฝ่ายปกครอง เจ้าหน้าที่ตำรวจ กำลังภาคประชาชน ผู้นำศาสนา ผู้นำท้องถิ่น และประชาชนในพื้นที่ร่วมสวดดูอาร์และละหมาดฮายัต ขอพรให้การพัฒนาและซ่อมแซมเส้นทางรถไฟที่เสียหายผ่านไปได้ด้วยดีเกิดสันติสุขและร่วมปฏิเสธความรุนแรงที่เกิดในพื้นที่ พร้อมทั้งต้อนรับขบวนรถไฟที่ทำการทดลองวิ่งรถไฟเปล่าโดยไม่มีผู้โดยสาร และให้กำลังใจเจ้าหน้าที่รถไฟมีชาวบ้านมาร่วมจำนวนมาก 


โดย ฉก.นราธิวาส 30 ได้อำนวยความสะดวกบริการเครื่องดื่ม และแจกจ่ายสิ่งของเครื่องใช้ให้กับประชาชนที่มาร่วมต้อนรับขบวนรถไฟในครั้งนี้  ผลการปฏิบัติ เป็นไปด้วยความเรียบร้อย สำหรับการให้บริการประชาชนในพื้นที่นั้นจะให้บริการในทุกขบวนวันพรุ่งนี้ โดยขบวนแรกจะเป็นขบวนท้องถิ่นสุไหงโกลก-สุราษฎร์ธานี จากสถานีรถไฟสุไหงโก-ลก ในเวลา 16.30 น.




ตั้งแต่วันที่ 13 ก.ค.2559 เป็นต้นไป การรถไฟแห่งประเทศไทยจะเปิดบริการเดินรถทุกขบวนเพื่อบริการให้กับประชาชนในพื้นที่ตามปกติต่อไป.





------------------------

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น