วันศุกร์ที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

นอภ.เมืองปัตตานี เยี่ยมประชาชนและให้ความช่วยเหลือผู้ยากไร้


นายอำเภอเมืองปัตตานี พร้อม ผบ.ฉก.23 เยี่ยมครอบครัวนายมะซอเร ผู้ต้องหาตามหมาย ป.วิฯ อาญา และให้ความช่วยเหลือครัวเรือนทียากจนในช่วง 10 คืนสุดท้ายของเดือนรอมฏอนอันประเสริฐ


เมื่อวันที่ 30 มิ.ย. 59 นายสมนึก พรหมเขียว นายอำเภอเมืองปัตตานี พร้อมด้วย พ.อ.อภิชัย เรืองฤทธิ์ ผบ.ฉก. 23 และหัวหน้าส่วนราชการ ลงพื้นที่ตำบลปะกาฮะรังเพื่อเยี่ยมครัวเรือนยากจน ซึ่งประกอบด้วย ครอบครัวของนายยายอ ดามิด 34 หมู่ที่ 2 ตำบลปะกาฮะรัง และครอบครัวของนางแวมีเนาะ มะดาโอะ 41/1 หมู่ที่ 7 ตำบลปะกาฮะรัง พร้อมมอบถุงยังชีพพระราชทานฯ เครื่องอุปโภค บริโภค ชุดนักเรียน ทุนประกอบอาชีพ วัสดุอุปกรณ์ซ่อมแซมบ้าน พร้อมนำ อส.ชป.ช่างฯ ร่วมกับ ผช.ผญบ. ร่วมซ่อมแซมบ้านให้กับครัวเรือน เพื่อเป็นการติดตามผลการดำเนินงาน และเป็นขวัญกำลังใจแก่ครัวเรือนยากจนในช่วง 10 คืนสุดท้ายของเดือนรอมฏอนอันประเสริฐ


ต่อจากนั้นนายสมนึก พรหมเขียว นายอำเภอเมืองปัตตานี พร้อมด้วย พ.อ.อภิชัย เรืองฤทธิ์ ผบ.ฉก.ปน.23 และหัวหน้าส่วนราชการ ลงพื้นที่เยี่ยมครอบครัวของนายมะซอเร ดือรามะ นายคอดาฟีย์ ดือรามะ ผู้ต้องหาตามหมาย ป.วิฯอาญา บ้านเลขที่ 3/2 หมู่ที่ 6 ตำบลปะกาฮะรัง ตามโครงการพาคนกลับบ้าน โดยมีบิดา มารดา ปลัดอำเภอ นายกองค์การบริหารส่วนตำบล กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ร่วมให้การต้อนรับ โดยบิดาได้บอกว่าว่านายมะซอเร ดือรามะ (บุตรชาย) ไม่ติดต่อกลับมาเลย และไม่ได้เดินทางกลับมานานมากแล้ว ทางบ้านคิดถึงมากและรอเวลาที่นายมะซอเรจะกลับมา



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น