วันศุกร์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

กอ.รมน.จัดประกวดร้องเพลง Southren voice Thailand “เสียงจากปลายด้ามขวาน”


เมื่อ 15 ก.ค.59 ณ.โรงแรมซีเอส อ.เมือง จ.ปัตตานี กอ.รมน.ร่วมกับบริษัท ยูซีไอ มีเดีย จำกัด ได้จัดงานแถลงข่าวการประกวดร้องเพลง  Southren voice thailand เสียงจากปลายด้ามขวาน


บริษัท ยูซีไอ มีเดีย จำกัด ผู้ได้รับมอบหมายจาก กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร (กอ.รมน.) ให้ดำเนินการโครงการ คืนโอกาสกลับคืนสู่ด้ามขวานจัดเวทีประกวดแข่งขัน การร้องเพลงและวงดนตรี ในนามเวทีชื่อ เสียงจากปลายด้ามขวานเพื่อเสริมสร้างความรัก ความสามัคคี ความหวัง และโอกาส ในการสร้างความสมานฉันท์ในการแก้ปัญหา จชต. และเป็นการดึงดูดให้ประชาชนในพื้นที่ จชต.ได้เห็นถึงประโยชน์ของการพัฒนา และการเพิ่มโอกาสทางด้านการพัฒนาแหล่งท่องเที่ยว ความเป็นอยู่ ตลอดจนการเจริญเติบโตทางด้านเศรษฐกิจใน 3 จชต. ต่อสาธารณชนทั่วประเทศ และต่างประเทศ


จุดมุ่งหมายของโครงการเพื่อเสริมความเข้าใจอันดีของความเป็นอยู่และความปลอดภัยบนความหลากหลายทางวัฒนธรรม ไม่ว่าจะเป็นชาวไทยพุทธ ชาวไทยมุสลิม และชาวไทยเชื้อสายจีน ตลอดจนประเทศเพื่อนบ้าน และมุ่งเน้นในการส่งเสริมสร้างโอกาสให้กับเยาวชนในพื้นที่ 3 จชต. มีกิจกรรมที่สร้างสรรค์ทำ เพื่อเป็นการดึงดูดใจให้เยาวชนใช้เวลาว่างในการพัฒนาคุณภาพชีวิตให้เกิดประโยชน์แก่ตนเอง ครอบครัวและสังคม ปรับมุมมองและทัศนคติที่แตกต่างกันของกลุ่มคนที่เติบโตขึ้นมาจากต่างศาสนา และต่างภูมิลำเนาให้ดำเนินไปในทิศทางเดียวกันเพื่อช่วยกันพัฒนา 3 จชต. ให้เป็นที่รู้จักของสาธารณชน อีกทั้งปรับมุมและทัศนคติเกี่ยวกับ 3 จชต.ให้เป็นภาพในเชิงสร้างสรรค์ และส่งเสริมอัตลักษณ์ที่โดดเด่นของพื้นที่ จชต. ให้เป็นที่ปรากฏต่อสาธารณชน สุดท้ายเป็นการเสริมสร้างโอกาสในการพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวให้เกิดขึ้นในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้.





---------------------------

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น