วันพุธที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2560

นึกถึงปิ้งย่างต้องร้าน Gyu Grill (กรู กริว)

วันนี้มาแนะนำร้านอาหารปิ้งย่าง เนื้อย่างสไตล์เกาหลี หรือ ญี่ปุ่น แต่เรามีร้านอาหารร้านหนึ่งที่คุณได้ลองสัมผัสปิ้งย่างสไตล์ไทยๆ โดยเฉพาะหนุ่มๆ สาวๆ ที่ชอบแนวปิ้งย่างต้องชอบอย่างแน่นอน

Gyu Grill (กรู กริว) เป็นร้านอาหารปิ้งย่าง เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบทานอาหารร้อนๆ และน้ำจิ้มแซ่บถึงใจ เราขอแนะนำให้คุณได้ไปลิ้มลองดูสักครั้ง ซึ่งทางร้านก็ได้เลือกสรรวัตถุดิบต่างๆ ที่จะนำมาเสิร์ฟให้กับลูกค้าแบบจัดเต็มมาก เพื่อให้ลูกค้าได้รับประทานอาหารที่สดใหม่ และอร่อยนั่นเอง มีทั้งอาหารทะเลให้เลือกทานได้ตามสบาย

ร้านอาหาร Gyu Grill (กรู กริว) ตั้งอยู่ที่ ผังเมือง 4 ซอย 15 เทศบาลนครยะลา จังหวัดยะลา ร้านเปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 17:00 – 23:00 น. บรรยากาศทางร้านก็ดีมากๆค่ะ ประดับตกแต่งไฟสวยมาก พร้อมทั้งบริเวณภายในร้านที่กว้างขวาง ให้ลูกค้าได้รับประทานกันอย่างสบาย


ส่วนอาหารก็มีหน้าตาที่น่ารับประทานมาก และยิ่งเป็นท่านไหนที่ชอบการทานอาหารทะเลแล้วด้วยนั้น ทางร้านคัดสรรอาหารออกมาได้ดีทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นกุ้งตัวใหญ่ๆ หอยหวาน หอยเซลล์คัดดี ให้คุณได้สัมผัสความหวานละมุนนุ่มลิ้น

และเนื้อสไลด์บางๆ ลงบนเตาย่างแล้วกลิ่นโชยหอมยั่วยวนให้น่ากิน และเมนูแนะนำที่อยากให้คุณได้ลองสัมผัสนั่นก็คือ การเนื้อย่างหรือ อาหารทะเลย่างเสร็จแล้วนำมาจุ่มกับชีสเยิ้มๆ นึกแล้วน้ำลายไหลทีเดียว

นอกจากอาหารสไตล์ปิ้งย่างแล้ว ก็ยังมีอาหารสไตล์ฝรั่งอย่าง สเต็กเนื้อที่ชุ่มฉ่ำซอส หม้อจิ้มจุ่มสไตล์ชาบู และเครื่องดื่มที่มีให้คุณได้ลิ้มลองกันค่ะ


เพจ Facebook : Gyu Grill กรู กริว โทร: 099 – 0189014

**แล้วอย่าลืมแวะไปทานกันนะค่ะ แอดมินรับรองว่าอร่อยสุดๆไปเลยค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น