วันอังคารที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2560

“มูเทียร่า รีสอร์ท” สัมผัสใหม่แห่งการพักผ่อนกับรีสอร์ท “อิฐบล็อกนาโน” ริมทะเลปัตตานี


หากใครมีโปรแกรมที่จะเดินทางมาพักผ่อนท่องเที่ยวที่ทะเล จ.ปัตตานี วันนี้เราอยากจะแนะนำที่พักดีๆ เงียบสงบ และเหมาะสำหรับการพักผ่อนเป็นที่สุดกับ

มูเทียร่า รีสอร์ทรีสอร์ตแห่งใหม่ ซึ่งตั้งอยู่ที่บ้านบูดี อ.ยะหริ่ง จ.ปัตตานี อยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวสำคัญๆ เช่น หาดตะโละกาโป หาดตะโละสะมิแล และแหลมตาชี เป็นต้น



มูเทียร่า รีสอร์ท เป็นรีสอร์ตแห่งใหม่ที่แตกต่างจากรีสอร์ตในละแวกใกล้เคียง ทั้งดูดี และมีแนวคิดออกแบบที่มุ่งเน้นการนำเสนออิฐบล็อกนาโน พร้อมการออกแบบห้องพักให้มองเห็นทะเลอันสวยงามได้จากทุกห้อง

โดยทางรีสอร์ตได้เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง มีห้องพักทั้งหมด 10 ห้อง หากเป็นห้องแอร์ ราคาจะอยู่ที่ห้องละ 1,300 บาท หนึ่งห้องอยู่ได้ไม่เกิน 6 คน เหมาะสำหรับการมาพักผ่อนเป็นครอบครัว หรือมากันในกลุ่มเพื่อนๆ



นอกจากนี้ มูเทียร่า รีสอร์ทยังมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวก เพื่อที่จะเติมเต็มความสุขในวันพักผ่อนได้อย่างลงตัว โดยมีร้านอาหาร มูเทียร่า ซีฟูดคอยให้บริการกับลูกค้าอีกด้วย ซึ่งเปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 น. ไปจนถึง 19.00 น.


ทั้งนี้ มีบริการเช่าเตาปิ้งย่างแบบครบเซ็ต สำหรับลูกค้าที่อยากจะมาปิ้งย่าง เพื่อเติมสีสันแห่งความสุขในวันพักผ่อน หากท่านใดสนใจสามารถติดต่อห้องพัก หรือจองโต๊ะอาหารได้ที่เบอร์ 09-3625-0595






 ------------------
ขอบคุณภาพจาก "มูเทียร่า รีสอร์ท"
เรื่อง/ภาพ : สุภาวรรณ ดวงจันทร์, รอบียะห์ เจะตะ, ซูรัยฟ๊ะห์ สาแม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น