วันอังคารที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2560

อร่อยสไตล์อิตาเลี่ยน THE ORIGANO PIZZA

             The Origano Pizza เป็นร้านอาหารอิตาเลี่ยน ที่มีเพียงไม่กี่ที่ในจังหวัดนราธิวาส เชฟของที่นี่เดิมเคยทำงานที่โรงแรมหรู อาหารจึงดูแปลก มีความหลากหลายกว่าร้านอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นพิซซ่า ลาซาญ่าแป้งสด สลัด หรือเมนูอื่นๆอีกมากมาย ไม่เพียงเท่านี้เพราะที่ The Origano Pizza ยังขึ้นชื่อในด้านส้มตำ และเมนูแกล้มอีกมากมาย

               พูดถึงพิซซ่าเป็นทีเด็ดของที่นี่ มีให้เลือกสองแบบ คือแบบแป้งธรรมดา และแป้งถ่านชาร์โคลที่แอบเหนียวกว่าแป้งธรรมดาเล็กน้อย แต่มีความหอมและหวานกว่า

             ถ้าได้มาที่ร้าน The Origano Pizza แนะนำว่าแป้งธรรมดาบางกรอบ เด็ดมากค่ะขอบอกเลย แต่ต้องรีบกินนะ หากกินช้าจะทำให้ความกรอบลดน้อยลง เพิ่มความจัดจ้านด้วยซอสมะเขือเทศ สุดยอดความอร่อยจนต้องเพิ่มอีกชิ้นอย่างแน่นอน

             เพิ่มความฟินด้วยลาซาญ่าของทางร้าน จุดเด่นอยู่ที่แป้งสดที่ทำขึ้นมาเอง หน้าตาอาหารประกวดนางงามได้เลยค่ะ ส่วนรสชาติไม่ต้องพูดถึง โดยรวมแล้วเราถือว่าจานนี้เลอค่ามากๆ เลยล่ะ

             ต่อด้วยซุปเห็ดเข้มข้น เหมาะสำหรับเด็ก หรือคนชอบทานซุปที่สุด สลัดเราบอกเลยว่านำสลัดที่นี่อร่อยมาก ผักกรอบและสดมากฟินสุดๆไปเลย สปาเก็ตตี้ และเฟรนซ์ฟรายด์ อีกหลากหลายเมนูที่ต้องเข้ามาลองทานให้ได้


             โดยรวมแล้วร้านนี้อาหารจัดว่าเป็นสากลมากๆ เมื่อรวมกับร้านอื่นๆ แถมบริการดี เจ้าของร้านน่ารัก หาที่จอดรถง่ายและสะดวกดี สำหรับเพื่อนๆ ทีต้องการเข้ามาลิ้มรสความอร่อย ร้านตั้งอยู่บนถนนละม้ายคล้ายอุทิศ ใกล้ๆ กับร้านตองโจ๊ก

ที่อยู่: 56/21 ถ.ละม้ายอุทิศ (กลางซอย) นราธิวาส
เปิด: 11.00-21.00น. หยุดทุกวันจันทร์
โทร: 083 – 8189971
Facebook: Origano Pizza
ประเภทร้าน: ร้านอิลาเลี่ยน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น