วันพุธที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2560

OWLY CAFE’ & CO. ร้านกาแฟสุดชิคในเมืองปัตตานี

ร้าน OWLY CAFE’ & CO. มีชื่อเรียกอีกอย่างว่าร้านนกฮูกตาโต เป็นร้านกาแฟ และเครื่องดื่มที่ตกแต่งแนววินเทจ ข้าวของเครื่องใช้แต่ละชิ้นเป็นสัญลักษณ์ของตัวนกฮูกตาโต

สะท้อนความรู้สึกถึงความตั้งใจ และเอาใจใส่จากเจ้าของร้านเป็นอย่างดี เป็นร้านที่ไม่ว่าจะมาปัตตานีกี่รอบก็ต้องแวะมาเซลฟี่และอุดหนุนเพื่อดื่มด่ำบรรยากาศชิวๆ ภายในร้าน ร้านนี้จะแบ่งเป็น 4 โซน คือชั้นล่าง 2 ชั้นบนอีก 2 โดยสองชั้นบนแบ่งเป็นห้องที่ตกแต่งด้วยสีส้ม  และร้านที่มีโต๊ะสีเหลือง

ส่วนด้านล่างเป็นโซน open air กับห้องแอร์ในร้าน จัดตกแต่งได้น่ารักและน่านั่งดีค่ะ


เครื่องดื่มของที่นี่ราคาไม่แพงนัก รสชาติถือว่าอยู่ในระดับสากล ไม่หวงส่วนผสม เข้มข้น จัดออกมาน่าทานดี กาแฟของทางร้านเป็นกาแฟสด เหมาะสำหรับคนทำงานที่สั่งมาดื่มพร้อมกับทำงานหรือนั่งคุยงานไปด้วย

จุดเด่นของร้านที่ดึงความสนใจไม่น้อย คือ ขนมที่ทานคู่กับเครื่องดื่ม เป็นของหวานที่เลอค่า สด ใหม่ ที่สำคัญจัดเสิร์ฟออกมาได้น่าทานมากค่ะ ที่ร้าน OWLY CAFE’ & CO. มีอาหารสำหรับสั่งทาน หรือสั่งกลับบ้านอีกด้วย

อีกเมนูที่น่าสนใจ มาที่นี่แล้วไม่ทานคุณมาไม่ถึงคือข้าวยำปักษ์ใต้ ที่มาพร้อมเครื่องเคียงหลายอย่าง ทานแล้วจะติดใจ ของขึ้นชื่อเลยนะคะ แต่ต้องมาเช้าหน่อยเพราะหมดเร็วมาก ไม่อย่างนั้นอาจพลาดไปกับเมนูเด็ด



ที่อยู่: 18/54 หมู่ที่1 ต.รูสะมิแล ปัตตานี
เปิด: 10:00-21:00น.
โทร: 097-349-4999
Facebook: OWLY CAFE’ & CO.

ประเภทร้าน: ร้านกาแฟ

** เป็นไงบ้างเอ่ยร้านกาแฟสุคชิคของเมืองปัตตานี อย่าลืมแวะไปชิวไปเช็คอินกันนะคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น